Xã hội

Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 tuổi: 'Nữ cán bộ địa chính phường đã xin lỗi tôi'

Chị Sao - cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi cho biết, trong cuộc họp tối qua (10/7), nữ cán bộ địa chính phường Sông Bằng (Cao Bằng) đã gửi lời xin lỗi tới vợ chồng mình vì đã chụp ảnh lộ Giấy đăng ký kết hôn chia sẻ lên mạng xã hội.

Sáng 11/7, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) - cô dâu 61 tuổi vừa đăng ký kết hôn với chú rể 26 tuổi gây xôn xao dư luận cho biết, chiều tối ngày 10/7, chị cùng chồng chưa cưới đã lên trụ sở UBND phường Sông Bằng làm việc.

Cuộc gặp mặt gồm có lãnh đạo UBND phường Sông Bằng, đại diện Phòng tư pháp phường và nữ cán bộ địa chính tên H. - người đã chụp ảnh Giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng anh chị chia sẻ lên mạng xã hội sau đó có người lấy lại đăng tải lên facebook.

Chị Sao bên người chồng sắp cưới.

“Cuộc họp kéo dài từ khoảng hơn 18h đến 20h30 cùng ngày. Tại đây chị H., cán bộ địa chính của phường đã gửi lời xin lỗi tới tôi. Cô ấy nói ‘thật lòng em xin lỗi chị’ vì đã chụp lại Giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi đăng tải lên mạng xã hội.

Chị H. có giải thích rằng, chụp xong chị có gửi lên nhóm Zalo, trong nhóm này có một số phụ nữ cao tuổi chưa lập gia đình, đăng lên với mục đích nói rằng tôi cao tuổi còn lấy được chồng tử tế thì họ sợ gì không lấy được. Cô ấy bảo chỉ là trêu bạn bè trong nhóm thôi chứ không nghĩ ai đó lấy lại ảnh rồi phát tán lên mạng xã hội để rồi nghiêm trọng đến vậy”, chị Sao chia sẻ.

Chị Sao cho biết, nữ cán bộ địa chính phường đã xin lỗi vợ chồng mình sau khi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Sau khi nghe những chia sẻ của nữ cán bộ địa chính phường Sông Bằng, chị Sao cho biết, bản thân chị sẽ bỏ qua mọi chuyện nhưng nữ cán bộ này phải đăng thông tin cải chính, xin lỗi mình lên facebook. Sở dĩ chị Sao muốn làm vậy để lấy lại công bằng cho mình.

“Cô ấy hứa sẽ đăng lời xin lỗi của tôi lên mạng. Do hiện tại chưa tìm được người chia sẻ lên facebook nên vẫn phải chờ cơ quan chức năng xác minh thêm. Hôm qua cán bộ phòng tư pháp phường cũng đã gửi lời xin lỗi tới tôi sau sự việc này”, chị Sao cho hay.

Trước đó, chị Sao cho biết, kể từ khi hai vợ chồng tình nguyện đi đăng ký kết hôn để tiến tới hôn nhân ở phòng tư pháp UBND phường Sông Bằng. Mặc dù chưa lấy được giấy tờ nhưng hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn của hai người đã bị ai đó đăng tải lên mạng xã hội khiến cuộc sống đang êm ấm trở nên sóng gió, mệt mỏi.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP