Cộng đồng mạng

Cô bồ nhí bị quỳ gối, đánh thâm mắt vì đã giật chồng còn nhắn tin thách thức, chửi bới người vợ

Không những cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, cô nhân tình này còn trơ trẽn nhắn tin chê bôi, chửi bới người vợ. Đặc biệt còn lên giọng thách thức, xúc phạm người vợ. Quá bức xúc trước hành động xấc xược của kẻ thứ ba, một số người thân của người vợ đã tìm đến tận nơi để đánh dằn mặt cô nhân tình.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô bồ nhí bị đánh thâm tím một bên mắt, quỳ gối giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại. Vụ việc được cho là xảy ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô nhân tình bị đánh ghen vì vừa giật chồng, vừa nhắn tin thách thức người vợ: "Bà mà làm um lên tôi nói ông ly dị bà để sang cưới tôi".

Theo nội dung đoạn clip dài gần 8 phút ghi lại, người phụ nữ mặc áo trắng (được cho làm em gái của người vợ có chồng ngoại tình) liên tiếp chỉ tay mắng xối xả, kể tội cô nhân tình (mặc áo tím) giữa bàn dân thiên hạ. Theo đó, sau khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình, cô nhân tình còn dùng diện thoại nhắn tin thách thức người vợ bằng những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích. Mặc dù đã nhiều lần chị vợ im lặng coi như không nghe, không biết, nhưng cô bồ nhí vẫn được đà lấn tới. Thậm chí còn lớn giọng thách thức người vợ: ''Bà mà làm um lên tôi nói ông ly dị bà để sang cưới tôi". Không biết tâm sự cùng ai, người vợ này đã kể lại mọi chuyện với cô em gái.

Sau khi người em gái này nhắn tin nói chuyện với cô bồ nhí thì vẫn tiếp nhận một thái độ xấc xược, hỗn láo và liên tục lên giọng thách thức, thậm chí đòi gặp mặt để ''hơn thua''. Bức xúc với cách hành xử ngông cuồng của ''kẻ thứu ba'', người phụ nữ mặc áo trắng trong clip (được cho là em vợ của người đàn ông đi ngoại tình) đã tìm đến tận nơi để dằn mặt, cảnh cáo cô bồ nhí.

Hình ảnh ghi lại trong clip cho thấy, cô nhân tình bị đánh thâm tím một bên mặt, quỳ gối giữa đường và liên tục giải thích, chối tội với giọng điệu lí nhí.

Người phụ nữ áo trắng chỉ tay, mắng nhiếc và cho rằng: ''Hôm nay tao đánh mày không liên quan đến chị tao. Hôm nay tao đánh mày vì mày chửi tao, chứ không phải tao đánh ghen cho chị tao. Tao tưởng anh tao cặp bồ với đứa nào trí thức hơn chị tao cơ. Tao lịch sự nói với mày, em ơi em có thời gian rảnh không cho chị xin nửa tiếng. Tao lịch sự như vậy mà mày chửi bới ngay được. Mày còn dọa anh rể tao là mày uống thuốc tự tử. Để tao mua thuốc ngay cho mày uống xem mày có dám không?''.

Cô nhân tình bị đánh bầm mặt, quỳ gối xin lỗi sau khi cặp bồ còn lớn tiếng thách thức cả gia đình nhà chị vợ. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, người phụ nữ được cho là em vợ tiếp tục mắng: "Mày làm gì mà mày vừa giật chồng, mày vừa chửi người ta là con này con kia".

Một số người đi đường can ngăn thì người phụ nữ mặc áo trắng thanh minh: ''Nó giật chồng của chị gái em. Ở đây không phải là đánh ghen nhé, em mà đánh ghen là cái tóc của nó không còn rồi. Em nói cho anh nghe, em là em của chị ấy. Bữa chị buồn chị tâm sự với em, em mới nói là đưa số điện thoại để em nói chuyện với cô nhân tình ấy. Em gọi điện cho nó, em không trách nó hết, em trách ông anh em một nửa, nó một nửa.

Em nói có thời gian rảnh cho chị vài chục phút nói chuyện, nhưng nó không, nó quay ra chửi em luôn. Thế nên em lên đây tìm đánh nó vì nó dám xúc phạm cả gia đình em".

Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn cho biết, không chỉ ngoại tình, cô nhân tình này còn lên tiếng dọa dẫm chị gái mình: "Bà còn làm um sùm lên là tôi nói ông ly dị bà để ông sang cưới tôi".

Mặc dù nhắn tin thách thức hùng hổ nhưng khi giáp mặt, cô bồ nhí chỉ biết quỳ gối, lí nhí xin lỗi. Ảnh cắt từ clip.

Nghe vậy, nhiều người dân chứng kiến cũng bày tỏ bức xúc trước hành động và thái độ ngông cuồng của cô nhân tình. Thấy xấu hổ, cô bồ nhí cũng lên tiếng lí nhí xin lỗi: "Dạ giờ con có lỗi thì con bỏ con đi. Con hứa là con bỏ con đi, con không qua lại nữa. Con hứa con không gặp anh nữa con cũng không nói gì".

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều bức xúc trước thái độ ngông cuồng của cô bồ nhí đồng thời lên án gay gắt việc anh chồng ngoại tình trong sự việc nói trên.

Tài khoản N.T.T bình luận: ''Cái giống ở đâu con giáp thứ 13 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác còn bày đặt lên giọng dạy đời, ghen ngược. Ai vào hoàn cảnh ấy mới thấu, chỉ tội chị vợ. Còn người chồng đã có tính ong bướm như thế thì bỏ đi không tiếc''.

''Còn trẻ mà sao không kiếm người nào tử tế mà gửi gắm cả đời, đi dính vào người đã có gia đình làm gì không biết? Hay là ham của, ham danh? Đã bao nhiêu vụ ngoại tình bị đánh ghen tanh bành rồi còn chưa biết sợ. Đằng này còn thách thức, xúc phạm cả gia đình nhà người ta nữa. Xử thế kia cũng chẳng có gì là quá đáng'', tài khoản L.T.T.T bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng bình luận và chia sẻ rần rần chỉ sau vài giờ đăng tải.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP