Cuộc sống

Cô bồ đến gặp vợ nhân tình để 'giảng đạo', nhưng mới được 2 phút phải câm nín

Nghe Khánh nói như vậy cô bồ hí hửng lắm nhưng nghĩ cảnh đợi Hùng thì còn lâu nên cô bồ quyết định đến gặp luôn Yến để giật chồng công khai.

Vợ chồng Khánh và Yến kết hôn đến nay đã được 5 năm, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ với Yến khi lấy được ông chồng giàu. Vậy nhưng chẳng mấy ai biết được rằng để Khánh leo lên cái ghế phó phòng như ngày hôm nay thì công sức đều do một tay Yến cả. Với mọi người Yến không cần quan tâm họ biết hay không, chỉ cần Khánh hiểu cho mình là Yến đã sung sướng lắm rồi. Như nhiều người sau khi chồng có tiền có quyền thì vợ ở nhà hưởng thụ, nhưng với Yến thì cô lại vẫn muốn làm tiếp công việc của mình đó là công việc ra chợ bán rau.

– Cô Yến cưới được chồng giàu mà vẫn bươn chải thế này à? Về nhà ngồi hưởng thụ rồi làm đẹp cho chồng con mê chứ?

– Thôi chị ạ. Em còn cố được thì cứ cô thôi.

Nhiều lúc Yến cũng sợ công việc của mình làm ảnh hưởng đến chồng, thế nhưng lần nào Yến giả vờ hỏi có xấu hổ về việc có vợ bán ra rau không thì Khánh đều bảo Yến muốn làm gì làm nên cô an tâm hẳn. Hơn ai hết Yến là người tin tưởng chồng mình tuyệt đối.

Cứ tưởng có được người vợ đảm đang như vậy thì Khánh không mong gì hơn mà bảo vệ lấy tổ ấm của mình. Vậy nhưng xưa nay đàn ông thường khó qua ải mỹ nhân, dù không muốn làm chuyện có lỗi với vợ con. Nhưng bên ngoài được gái dâng hiến thì Khánh lại không kiềm chế được, cứ vậy Khánh nuôi cô nhân tình xinh đẹp bên ngoài. Vì thật sự nhiều lúc về nhà anh cũng chán vợ lắm rồi. Thậm chí có nhiều lần Khánh còn nói dối mình đi công tác để ở luôn với bồ.

(ảnh minh họa)

– Anh ở luôn với em cả 4 ngày luôn…em chuẩn bị sức mà chiều anh đi nhé_ Khánh ôm bồ thỏ thẻ.

– Khiếp…anh không về nhà thật à. Không sợ mụ sư tử hà đông nhà anh à?

– Sợ gì mụ ta chứ? Anh nói đi công tác rồi nên cứ ở với em thôi. Mụ vợ anh quê mùa anh chán lắm.

– Thế sao anh lại cưới cô ta về. Cô ta giàu có lại giỏi giang à?

– Giỏi giang gì chứ? Cô ta không bằng một góc của em. Mụ vợ anh chỉ mới học hết cấp 1 thôi…vậy nên em hơn hẳn mụ ta nhiều. Giá như anh gặp em sớm hơn thì tốt.

– Cần gì sớm hơn…anh thích gì em chả chiều chứ?

– Em cứ đợi đi rồi anh sẽ cưới em về làm vợ và đá mụ ta ra khỏi nhà.

Nghe Khánh nói như vậy cô bồ hí hửng lắm nhưng nghĩ cảnh đợi Hùng thì còn lâu nên cô bồ quyết định đến gặp luôn Yến để giật chồng công khai. Biết rõ là mình có giỏi giang không như cô vợ quê mùa nên ngày hôm đó cô bồ mang luôn 200 triệu rồi bên luôn cả bằng Tiến sỹ đến giật chồng. Cứ tưởng Yến sẽ sợ hãi mà bỏ đi…vậy nhưng khi nghe bồ tuyên bố rằng ăn ngủ với chồng mình lâu nay thì Yến tỉnh bơ.

– Vậy ra cô là bồ của chồng tôi sao?

– Đúng vậy. Chắc chị sốc lắm đúng không?

(ảnh minh họa)

– Sốc ư? Tại sao tôi phải sốc. Cô nên nhớ chồng tôi là người đàn ông thành đạt nên cái việc có nhân tình bên ngoài cũng là đương nhiên. Nhưng nếu cô muốn phá nát gia đình tôi, bắt chồng tôi bỏ tôi cưới cô thì không có cửa đâu. Đàn ông trên đời này có thể ngoại tình nhưng không bao giờ bỏ vợ.

– Có thể với người ta như vậy. Nhưng với chị và tôi thì tôi thắng chắc, tôi xinh đẹp lại trẻ. Thêm nữa tôi có bằng tiến sỹ chứ đâu như chị. Nghe nói chị còn mới học hết cấp 1. Người như chị sao xứng với anh Khánh chứ?

– À…thì ra cái lý do cô vênh váo là cho rằng tôi học thức kém hơn cô ư? Vậy xin hỏi cô có bằng Tiến sỹ thì làm được điều gì có ích chưa? Hay là chỉ giỏi đi giật chồng giật cha người khác. Nhìn cô thế này chắc cái bằng Tiến sỹ kia cũng là bỏ tiền ra mua nhỉ? Hay là cô bán thân để có được bằng cấp vậy.

– Chị…chị…

– Để tôi nói thêm mà cô cặp với chồng tôi mà không nghe chồng tôi nói là công việc bán rau của tôi chỉ là phụ. Còn tôi là người quản lý cả dãy biệt thự 10 tỷ ở ven hồ đấy cô bồ xinh đẹp ạ. Tôi tuy không có bằng Tiến sĩ như cô…nhưng mà tôi làm chủ…tôi có tiền…ít ra không phải gái vô dụng như cô. Nên nhớ chồng tôi có tiền cho cô thì anh ta đang lấy tiền tôi cho cô đấy. Tôi sẽ cắt hết viện trợ xem anh ta lấy gì nuôi cô nhé. Giờ thì cút ngay….

Yến vừa dứt lời thì cô bồ vắt chân lên cổ mà chạy vì quá sốc. Ngay hôm đó cô bồ còn bị Khánh đá luôn vì dám lên nhà mình lộng hành. Còn Yến thì xử lý chồng nghiêm khắc vì cái thói ngoại tình. Thế mới nói phụ nữ thì phải độc lập về tiền bạc, luôn xinh đẹp chứ ở nhà ngồi ăn bám thì chỉ có nước để chồng khinh mà thôi.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP