Giải trí

Cô bé dân ca Hà Quỳnh Như đăng quang quán quân Giọng Hát Việt nhí

Hà Quỳnh Như - "chiến binh" nhỏ tuổi đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức trở thành quán quân Giọng Hát Việt nhí 2018 với phần trình diễn thuyết phục và giàu cảm xúc.

Khoảnh khắc đăng quang của Hà Quỳnh Như:

Đêm chung kết Giọng Hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 diễn ra vào ngày 29/12 là cuộc đọ sức giữa 4 thí sinh cuối cùng còn lại từ 3 đội. Hà Quỳnh Như - cô bé dân ca đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có một màn biểu diễn đầy thử thách với ca khúc "Trên đỉnh Phù Vân". Sự trúc trắc trong giai điệu của ca khúc đã được Quỳnh Như chinh phục trọn vẹn, khiến người nghe phải nổi da gà mỗi khi cô bé lên quãng cao.

Nguyễn Minh Chiến - học trò Bảo Anh và Khắc Hưng đã có một tiết mục bùng nổ với bản phối Rock của ca khúc "Chỉ riêng mình ta". Đây là cuộc lột xác ngoạn mục của cậu bé, gây bất ngờ lớn bởi lối hát mạnh mẽ, gằn giọng nội lực.

Đào Đình Anh Tuấn mang đến chương trình một không khí Tết ngập tràn với liên khúc "Về nhà ăn Tết - Quê hương Việt Nam". Giọng hát với lối xử lý phóng khoáng và khả năng thẩm âm tiết tấu vững chắc là điểm mạnh của cậu bé này.

Xuân Phương đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường mang một màu sắc ma mị với ca khúc "Sắc màu". Cô bé thể hiện giọng hát nội lực với độ vang ấn tượng cùng phong thái tự tin.

Minh Chiến tiếp tục gây bất ngờ khi có màn song ca cùng HLV Bảo Anh trong liên khúc Trịnh Công Sơn: "Nắng thuỷ tinh - Biết đâu nguồn cội".

Hà Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Tết xuân" với sự hỗ trợ của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Giọng hát ngọt ngào, bay bổng của thí sinh nhỏ tuổi mang đến một không khí tươi vui, hạnh phúc đậm phong vị ngầy Tết.

Xuân Phương và Anh Tuấn đã khép lại phần thi cùng HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường với bản mashup bùng nổ: "Đi để trở về 2 - The party song".

Với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc và màn trình diễn thuyết phục, Hà Quỳnh Như đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2018 với tỉ lệ bình chọn cao nhất: 37,98%. Ba thí sinh Anh Tuấn, Xuân Phương, Minh Chiến trở thành Á quân của chương trình năm nay.

Tác giả: Huy Vũ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP