Cộng đồng mạng

Cô bạn xứ Nghệ vừa xinh, vừa học giỏi lại còn nhảy siêu đẹp khiến tim ai loạn nhịp

Đã xinh đẹp, tài giỏi lại còn nhảy siêu chất, cô nữ sinh ĐH Ngoại Thương khiến bao người phải ghen tị.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước clip ghi lại cảnh một cô nữ sinh trong trang phục đồng phục đang khoe tài vũ đạo tại trường. Không chỉ tự tin, có khả năng nhảy nhót vô cùng xuất sắc, nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nữ sinh Đại học Ngoại Thương xinh đẹp nhảy siêu chất

Trên nền nhạc Whistle, cô nàng tuy hơi ngại ngùng nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người xung quanh đã mạnh dạn phô diễn hết tài năng của mình.

Tuy clip chỉ dài 2 phút nhưng có thể nhận thấy, mọi động tác đều được cô nàng thể hiện vô cùng uyển chuyển và điêu luyện. Những chuyển động tay chân thuần thục cùng nụ cười luôn mở trên môi khiến bản cover vũ đạo càng thêm phần dễ thương và cuốn hút.

Gương mặt xinh đẹp.

Bên cạnh đó, điều khiến mọi người ấn tượng chính là ngoại hình vô cùng xinh xắn của "dancer bất đắc dĩ" này. Gương mặt ưa nhìn, xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và mái tóc buông dài của cô nữ sinh Ngoại Thương đã khiến bao người đốn tim.

Danh tính cô nữ sinh nhanh chóng được dân mạng "truy lùng". Theo đó, cô bạn có tên là Phương Mai đến từ thành phố Vinh, Nghệ An và hiện đang là sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế Đại học Ngoại thương.

Cô hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại Thương.

Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng.

Tác giả: Trần Hạnh

Nguồn tin: we25.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP