Cộng đồng mạng

Clip: Vợ nằm viện chờ sinh, chồng lao vào đánh chửi không thương tiếc

Người chồng lao vào tát vợ không thương tiếc trong phòng chờ sinh của bệnh viện khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Hầu hết các ý kiến đều lên án hành động vũ phu của người chồng và thương cảm cho cô vợ chọn nhầm 'bến đỗ'.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chửi bới, đánh đập vợ trong bệnh viện khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Dù rất đông người đứng xem và cô vợ đang chờ sinh con, người chồng vẫn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" không thương tiếc.

Clip: Chồng thẳng tay đánh vợ trong phòng chờ sinh của bệnh viện

Các y tá đứng đó đã can ngăn và khuyên giải nhưng anh chồng vẫn cãi rằng đây là chuyện riêng của gia đình, không cần người khác quan tâm. Sau đó, anh ta tiếp tục lao vào tát vợ khiến một nữ y tá đe dọa sẽ báo công an. Cuối cùng, người chồng bỏ ra ngoài, vừa đi vừa chửi rủa.

Sau khi đăng tải lên một Fanpage dành cho giới trẻ trên Facebook, clip ngắn nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều lên án hành động vũ phu của người chồng và thương cảm cho cô vợ chọn nhầm "bến đỗ".

"Đánh phụ nữ đã là hành động không thể chấp nhận được, hơn nữa còn là người vợ đang chuẩn bị sinh con cho mình càng đáng bị lên án hơn nữa", M.N. bình luận.

"Cũng may có cô y tá ở đó, nếu không chẳng biết cô vợ phải chịu đòn đến mức nào. Không cần nói cũng biết những tháng ngày sau của người vợ này khổ sở lắm đây", N.A. cho biết.

"Câu nói 'phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng' rất đúng trong trường hợp này. Nhìn chồng người ta chăm lo, yêu thương vợ đẻ mà chạnh lòng cho chị quá", U.X. bày tỏ.

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động vũ phu của người chồng - Ảnh: Facebook

Một số người khuyên cô vợ không nên quá nhu nhược, phải mạnh dạn từ bỏ người đàn ông không xứng đáng để cuộc sống tốt đẹp hơn - Ảnh: Facebook

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đánh đập người phụ nữ đang chờ sinh con là hành động không đáng mặt đàn ông - Ảnh: Facebook

Tác giả: Hà Hà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP