Video

Clip: Tôm ‘uống bia’, phì phèo ‘hút thuốc lá’ y như người

Trong lúc chờ bị vào nồi, chú tôm này đã tranh thủ bám vào một lon bia và phì phèo "hút thuốc" trông có vẻ rất "sầu đời".

Video: Tôm “hút thuốc lá” y như người

Đoạn video trên được nickname Skinny vinny đăng tải trên Twitter vào ngày 17/3. Đoạn video quay cảnh một con tôm hùm đất đang bám trên lon bia và càng còn lại của nó kẹp chặt một điếu thuốc lá.

Không chỉ dừng lại ở đó, con tôm còn đưa cái càng có kẹp điếu thuốc lá lên xuống, trông chẳng khác gì một người đàn ông đang phì phèo hút thuốc lá.

Đoạn video thú vị trên được quay tại New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Video đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem chỉ trong vòng một đêm. Nhiều người để lại bình luận: “Chú tôm này thật thú vị“, hay “Ôi, tại sao giữa thành phố New Orleans phồn hoa đô thị, chú tôm này trông lại phiền não tới thế?“.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước video dài hơn một phút được quay tại nhà hàng tại Malaysia cho thấy một con cua sử dụng dao làm vũ khí chiến đấu với đầu bếp vì không muốn “lên thớt”. Thậm chí, khi bị lưỡi dao to lớn liên tục tấn công từ nhiều hướng, con cua còn thành thạo hoán đổi “tay cầm” để dễ dàng chiến đấu. Video khiến người xem vô cùng kinh ngạc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con tôm ,hút thuốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP