Cộng đồng mạng

Clip thanh niên vừa lái xe bằng chân vừa chơi liên minh bị dân mạng ‘ném đá’ dữ dội

Hình ảnh thanh niên đi xe máy bằng 2 chân, mắt chăm chăm nhìn điện thoại chơi game đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lái xe bằng chân để tay chơi game khiến người xem giật thon thót. Ngay sau khi chia sẻ, thanh niên xuất hiện trong clip bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Theo những gì clip ghi lại, thanh niên chạy xe Honda Dream mang BKS Bắc Ninh, mắt và tay tập trung vào màn hình điện thoại còn chân đang lái xe, miệng liên tục cười. Thậm chí, thanh niên này còn phóng như bay như trong đường làng, ngõ xóm.

Clip: Thăng Bùi.

Tài khoản đăng tải đoạn clip trên viết: “Vừa đi bằng chân vừa đánh liên quân, chỉ có thể là anh tài. Cảm thấy ghê răng“.

Đa phần người xem “ném đá” hành vi vi phạm giao thông và coi thường tính mạng của thanh niên trên. Bên cạnh đó, một số còn dự đoán cái kết cho anh chàng này nếu cứ tiếp tục như vậy.

“Như thế này cứ đổ sống chết tại số. Chỉ sợ nó chạy đâm phải ai, coi thường mạng sống của mình nhưng đừng để liên lụy đến người khác”, tài khoản Đ.N bức xúc.

“Cứ tưởng thế là hay, kiểu gì cũng bị phạt nguội. Thanh niên bốc đồng có khi chuẩn bị bốc cái khác”, tài khoản T.U bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP