Cộng đồng mạng

Clip thanh niên vừa cất giọng hát khiến bao người rùng mình vì giống Nguyễn Ngọc Ngạn đến 99%

Hầu hết mọi người sau khi nghe thanh niên này hát câu đầu tiên đã rùng mình bởi quá giống Nguyễn Ngọc Ngạn.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 7 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên hát rong trên đường phố Hà Nội. Anh chàng này có chất giọng với Nguyễn Ngọc Ngạn - người có chất giọng ma mị trong những câu chuyện ma đầy ám ảnh.

Theo hình ảnh clip đăng tải, đầu clip anh chàng này đọc lại lời thoại của Nguyễn Ngọc Ngạn trong chương trình truyền hình hải ngoại nổi tiếng “Paris by night”. Cách nhấn nhá, giọng điệu của anh chàng dù bắt chước hay không cũng rất giống vị MC nổi tiếng. Điều này khiến người xem có mặt tại đó được phen hú vía.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, chính nhờ chất giọng đặc biệt anh chàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người hài hước cho rằng, anh chàng nên đầu quân cho các công ty lồng tiếng phim ma mị.

“Chú Nguyễn Ngọc Ngạn trầm, ồm và có phần kịch tính hơn nhưng chất giọng bạn này tuyệt quá! Lần đầu tiên thấy ai có chất giọng giống chú Ngạn đến thế, nghe đã tai nhưng vẫn rùng mình”, tài khoản H.Q.K viết.

“Thấy ghi là clip hot vội vàng ấn vào xem, giờ khóc thét đêm nay mất ngủ. Đã vậy còn cố nghe lại lần nữa xe có phải “thần hồn nát thần tính” không, giống đến 99% giọng chú Ngạn”, tài khoản V.Đ bày tỏ.

“Giọng đặc biệt thế này mà đi hát rong thì phí quá, bạn nên đăng ký xét tuyển một công ty lồng tiếng nào đó đi!”, một tài khoản khuyên.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của mọi người. Đồng thời ai cũng đang hóng “info” của anh chàng được mệnh danh là “học trò” của Nguyễn Ngọc Ngạn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP