Cộng đồng mạng

Clip: Tên trộm bị bố cô gái đánh tơi bời gây xôn xao cư dân mạng

Sau khi vô tư vào xách túi đồ trên xe máy dựng trên vỉa hè, nam thanh niên bị đánh tơi tả khi đang "đánh bài chuồn".

Theo đoạn clip dài hơn 2 phút được ghi lại từ camera an ninh sau đó chia sẻ lên mạng xã hội Facebook. Một nam thanh niên đi xe máy đến trước cửa một cửa hàng thời trang. Quan sát thấy trên một chiếc xe được dựng trên vỉa hè có treo một túi đồ, nam thanh niên này giả vờ nghịch điện thoại.

Một lúc sau nam thanh niên từ từ tiến tới lấy chiếc túi và bỏ đi như là lấy đồ của mình. Rất may lúc này, một người đàn ông phát hiện liền nhanh tay giữ nam thanh niên trên lại.

Sau khi biết đây là hành động cố tình lấy trộm đồ, người đàn ông trên đã đánh tên trộm đến khi anh ta phải quỳ xuống van xin mới thôi.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội với dòng trạng thái đầy tự hào về người bố luôn bảo vệ gia đình.

Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, người đàn ông trên chính là bố của cô gái - chủ nhân túi đồ bị xách cũng là chủ cửa hàng.

Clip: Nam thanh niên vô tư xách đồ của người khác bị đánh cho tơi tả. (Nguồn: FB Chim lợn).


Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Facebooker Vũ Tiến Phương bình luận: "Thanh niên làm không chịu làm toàn tính nay trộm cái này mai trộm cái kia. May là vào bác đấy tha cho chứ vào mình đập gẫy chân gãy tay cho hết đi ăn trộm".

"Trộm có to bằng mấy các bố cũng sẽ ra đánh! Chỉ có mấy thanh niên rởm là sẽ đứng nhìn coi như chuyện thiên hạ thôi" - bạn Phong Dinh chia sẻ.

Tác giả bài viết: Thành Lâm (T/H)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP