Xã hội

Clip: Nhóm thanh niên cầm gậy đánh người dã man trên phố Hải Phòng

Mặc cho người đàn ông ôm đầu kêu cứu, 3 thanh niên vẫn chửi bới rồi dùng gậy vụt liên tiếp vào người đàn ông này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đang đánh đập một người đàn ông ngay giữa phố khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông đang nằm giữa đường vừa dùng tay ôm đầu liên tục kêu cứu khi bị nhóm thanh niên này chửi bới, dùng gậy vụt vào người.

"Nào giờ mày thích gọi ai, mày gọi ai được thì mày gọi đi", một người lớn tiếng nói. Tuy nhiên, người đàn ông không chống cự lại mà chỉ biết nằm co ro chịu trận, kêu cứu. Một lúc sau, nhóm thanh niên này nhanh chóng lên xe máy bỏ đi.

Người đàn ông bị nhóm thanh niên đánh liên tiếp vào người.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/1, tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Theo VTC News, nạn nhân là anh V.V.T. (khoảng 40 tuổi, ở Hải Phòng). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do những đối tượng trên từng làm ăn với nạn nhân, tuy nhiên thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn.

Trước khi xảy ra sự việc, các đối tượng đã theo dõi và bám theo xe của nạn nhân. Đến đoạn đường nêu trên, các đối tượng chặn xe, lôi nạn nhân ra ngoài, đánh đập nạn nhân dã man rồi rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y Hải Phòng ngay sau đó. Cuối giờ chiều cùng ngày, sau khi nạn nhân qua cơn nguy kịch, người nhà đã đến trình báo cơ quan chức năng về vụ việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP