Cộng đồng mạng

Clip người đàn ông trung tuổi ôm bó hoa hồng về tặng vợ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người ghen tị

Có được ông chồng như thế này quả là niềm mơ ước của biết bao cô gái!

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang cận kề, đây là dịp ý nghĩa nhất để thể hiện tình yêu, sự quan tâm tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đó có thể là người mẹ, người bà hay cả những người vợ kề vai sát cánh cùng chồng con qua năm tháng.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip vô cùng dễ thương khi người đàn ông trung niên ôm bó hoa hồng tiến vào trong căn bếp - nơi người vợ đang dọn dẹp nói lời chúc mừng và tặng hoa cho vợ nhân dịp 8/3 trước sự chứng kiến của nhiều người.

Clip người chồng tặng hoa cho vợ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người bất giác mỉm cười. Nguồn: Facebook

Theo clip, người đàn ông với chiếc áo màu xanh công nhân giản dị, gương mặt hào hứng, trên tay ôm bó hoa hồng được gói ghém cẩn thận tiến vào trong khu vực bếp - nơi người vợ đang đứng. Khi được những người có mặt chứng kiến yêu cầu nói lời chúc với vợ, người này đưa bó hoa và nói: “8/3, tặng em bó hoa”.

Thêm vào đó, cả hai vợ chồng còn dành cho nhau một nụ hôn khiến bất kì ai chứng kiến cũng phải ghen tị. Sự bất ngờ nhưng cũng không kém phần hạnh phúc được thể hiện rõ bởi nụ cười rạng rỡ trên gương mặt người vợ.

Tình cảm của vợ chồng ở tuổi trung niên khiến giới trẻ phải ghen tị

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi ở lứa tuổi trung niên này. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng nhắc khéo người yêu/chồng mình khi dịp lễ dành riêng chị em đang cận kề.

Hạnh Nguyễn bình luận: “Hạnh phúc xuất phát từ sự chân thành! Chỉ 1 bó hoa thôi mà mình đã cảm nhận được nụ cười hạnh phúc của cô ấy, chưa chắc nhận những món quà đắt tiền mà có được nụ cười đó”.

Cùng ý kiến, Lan Hòa nói: “Lúc trước khi chưa có gia đình thì khi nhìn thấy những điều này mình thấy hết sức bình thường. Chỉ từ khi bước vào cuộc sống gia đình rồi, mình mới thấy rằng điều may mắn và hạnh phúc nhất của người phụ nữ là có một người đàn ông yêu thương mình chân thành như thế”.

“Đây cũng là ước mơ của đàn ông. Có 1 người vợ chịu thương chịu khó bên nhau đến cuối đời. Một người phụ nữ không đòi hỏi gì nhiều. Nhiêu đó là vui nhà vui cửa rồi. Chúc 2 bác hạnh phúc. Đúng là hạnh phúc đâu phải là giàu sang phú quý, phụ nữ chỉ cần đơn giản vậy thôi mà. Đàn ông nhiều lúc vô tình quên đi cái hạnh phúc giản đơn như vậy”, Na Ngô viết.

Nickname Vo Long Viet Tay nhắc khéo chồng: “Anh ơi, xem người ta lãng mạn chưa kìa. Lúc nào ngày lễ cũng đưa vợ tiền, chả chịu mua gì, lúc nào cũng cái câu: “tiền nè mẹ mày thích mua gì cứ mua”.

Thành viên Hà Huế cũng nhắn nhủ hài hước Hà Huy Nho: “Tôi già rồi, ông làm được vậy chắc tôi hạnh phúc mà ngất xỉu mất”.

“Đúng là chồng nhà người ta, nhìn mà phát ghen tị lên đường. Mình đây từ lúc yêu tới khi cưới vẫn chẳng có món quà nào, tủi thân dễ sợ“, Thương Hoài kể.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP