Cộng đồng mạng

Clip: Nam thanh niên tăng ga, phi xe sang đường bất cẩn đánh rơi 'tình yêu' xuống đất

Chàng thanh niên đang "vít ga" phi xe sang đường thì cô bạn gái ngồi sau bất ngờ mất thăng bằng rồi ngã lộn xuống đất đau điếng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một vụ ngã xe "dở khóc dở cười" khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Đoạn clip được cắt từ camera hành trình của một ô tô đang di chuyển cùng lúc diễn ra vụ việc. Vào khoảng 11h trưa 11/4, trên đoạn ngã 3 đang có khá nhiều phương tiện giao thông di chuyển, một đôi nam nữ đi xe máy đang chuẩn bị rẽ sang đường. Đáng chú ý, cô gái phía sau xe mặc váy, ngồi vắt vẻo một bên, tay cầm điện thoại trông rất nguy hiểm.

Quả nhiên, sau cú tăng ga xe máy của nam thanh niên cô người yêu ngồi phía sau giật mình rồi mất thăng bằng rồi ngã lộn nhào xuống đất. Tình huống bất ngờ khiến cho chàng trai đang cầm lái không thể khống chế tốc độ mà chỉ kịp ngoái lại nhìn bạn gái rơi xuống đất.

Phải mất vài giây sau cú ngã đau điếng, cô gái mới có thể đứng dậy và bước lặc về phía nam thanh niên.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip về sự cố tai nạn trên đã khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh luận. Có người cho rằng, nam thanh niên lái xe sang đường nên tăng ga gấp, rất dễ xảy ra tai nạn cho cả người ngồi sau lẫn người đi đường.

"Ông người yêu lát tới công chuyện liền",

"Đấy cứ vít ga cho cố, mình từng thấy trường hợp đánh rơi người ngồi sau nhưng vẫn không biết",

"Đánh rơi tình yêu là có thật các bác ạ",...

Song phần lớn đều bày tỏ quan điểm về tư thế ngồi "ẻo ợt", thậm chí tay còn cầm điện thoại của cô gái trẻ.

"Sợ nhất kiểu ngồi này. Tự mình làm mình bị nguy hiểm",

"Ngồi kiểu đấy không rơi thì hơi phí. Cất cái điện thoại vào túi xách rồi ôm người lái đi. Ngựa ngựa cầm điện thoại xong bám thì bám hững hờ chẳng ngã dập mặt",

"Nhiều người có ngồi sau thôi mà cũng để ngã được. Ngoài ra cầm điện thoại đi ngoài đường rất nguy hiểm nhé, không ngã thì dễ bị cướp giật. Tốt nhất là nên cất túi, đến nơi rồi chơi gì thì chơi".

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm bàn luận của dân mạng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP