Cộng đồng mạng

Clip nam thanh niên giật tóc bạn gái, giáng mạnh xuống đường giữa phố đông người gây phẫn nộ

Trong lúc tức giận, nam thanh niên đã giật tóc bạn gái, liên tục nhấn mạnh đầu bạn gái xuống đường và đánh cô những cú như trời giáng. Tuy nhiên, cô gái bị đánh cũng "không phải dạng vừa" khi vừa được giải cứu liền đạp vào mặt chàng trai, đứng khoanh tay lớn tiếng chửi bới.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đôi trai gái xảy ra mâu thuẫn và “choảng” nhau giữa phố đông đúc người qua lại.

Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra trên phố Yên Lãng (Hà Nội).

Nguồn: Beat.vn.

Theo đoạn clip ghi lại, đôi nam nữ này đang chở nhau đi trên đường thì họ dừng xe để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, nam thanh niên đã giật tóc bạn gái, liên tục nhấn mạnh đầu bạn gái xuống đường và đánh cô những cú như trời giáng.

Thấy chàng trai hành hung bạn gái, một số thanh niên khác có mặt đã chạy đến ôm nam thanh niên này lại để can ngăn. Tuy nhiên, cô gái bị đánh cũng “không phải dạng vừa” khi vừa được giải cứu liền đạp vào mặt chàng trai, đứng khoanh tay lớn tiếng chửi bới.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ chê trách hành động nông cạn của cặp đôi, bởi lẽ, dù có mâu thuẫn cũng không nên hành xử như thế giữa phố đông người. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác có phần gay gắt hơn với nam thanh niên, bởi dù gì anh ta cũng là đàn ông, xuống tay đánh phụ nữ là điều đáng lên án.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP