Cộng đồng mạng

Clip 'Lạc trôi' phiên bản học sinh khiến dân mạng bật cười

Màn thể hiện hài hước ca khúc "Lạc trôi" của nhóm học sinh Việt hiện được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, khen ngợi.


Một nhóm học sinh được cho là đến từ trường THPT Hải Hậu A (Nam Định) mới đây gây chú ý khi mô phỏng ca khúc nổi tiếng Lạc trôi.

Bằng những đạo cụ cực đơn giản và quen thuộc như bộ tóc giả, áo dạ đỏ, chiếc thuyền gỗ, các bạn trẻ này đã diễn lại khá thành công MV có phong cách cổ trang xen lẫn hiện đại của Sơn Tùng M-TP.

Các chi tiết "đinh" của Lạc trôi như cảnh chàng ca sĩ ngồi trong bồn tắm, thổi sáo trên thuyền, trầm ngầm dưới tán cây... đều được "copy" nhưng theo kiểu vui nhộn, dí dỏm.

Thậm chí, đoạn hoàng thượng điển trai cầm ly rượu, mơ hồ giữa cung cấm khi nhớ về cô gái trong mộng cũng được "đặc tả", chỉ khác là hoàng cung giờ thay bằng... trường học.



Sau một tiếng đăng tải, clip hài hước này nhanh chóng thu hút hơn 200.000 lượt xem, 30.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận. Phần lớn dân mạng tỏ ra thán phục trước sự sáng tạo của nhóm thực hiện, nhất là chàng trai đóng vai Sơn Tùng M-TP.

giphy 1
Cảnh quay "đinh" trong MV gốc được nhóm học sinh mô phỏng theo cách hài hước. Ảnh cắt từ clip.

Có thể nói, giọng ca Em của ngày hôm qua đã có một mở đầu năm mới đầy thành công với ca khúc Lạc trôi. Mới xuất hiện nửa tháng nhưng MV này hiện có gần 44 triệu lượt xem.

Giai điệu bắt tai, ý tưởng độc đáo cùng "thương hiệu" của chàng ca sĩ Thái Bình khiến bài hát trở thành hiện tượng mạng. Thậm chí, khi mới ra mắt, Lạc trôi còn vào top 6 trending thế giới, vượt qua các ngôi sao hàng đầu như Bruno Mars, Justin Bieber...

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã tạo ra hàng loạt bản cover độc đáo. Nhiều người nổi tiếng cũng sở hữu clip Lạc trôi với phong cách khác nhau như chàng hot boy 16 tuổi của Sing My Song - Đoàn Thế Lân, BB Trần, cặp Chuột Thổ Cẩm - Mad Kingkong, Anh Khang...

Một nam ca sĩ người Thái Lan còn dựng lại MV này với những cảnh quay được đầu tư công phu không kém bản gốc. Ba chàng trai Hàn Quốc của nhóm Kor Oppa cũng cho ra đời Lạc trôi phiên bản tiếng Hàn.

Tác giả bài viết: Ngân Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP