Giải trí

Clip Kim Lý công khai hôn Hà Hồ ở hồ bơi trong căn hộ triệu đô

Kim Lý và Hà Hồ có nhiều hành động tình tứ công khai giữa chốn đông người sau thời gian dính nghi vấn tan vỡ.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đứng nhún nhảy trên bể bơi trông rất tình cảm. Cặp đôi diện trang phục khá giản dị khi tận hưởng khoảng thời gian yên bình trước sân nhà.

Trong khi nam thần Hương Ga mặc bồ đồ trắng đơn giản thì Hồ Ngọc Hà chọn mẫu đầm dài chấm gót có kiểu dáng thoải mái hết cỡ. Dưới hồ bơi, con trai "Nữ hoàng giải trí" và một vài em bé đang vui đùa. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chăm sóc nhau rất tình cảm. Cặp đôi trò chuyện vui vẻ, thi hoảng hứng lên thì nắm tay nhảy nhót cực nhắng nhít. Đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý đặt lên má Hà Hồ một nụ hôn phớt lãng mạn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhảy nhót tình tứ bên hồ bơi - Ảnh: Cắt từ clip

Thời gian qua, cặp đôi dính không ít ồn ào khi liên tục bị đồn thổi chia tay nhưng sau đó lại xuất hiện tình cảm bên nhau. Với đà phát triển mối quan hệ nhanh chóng như hiện nay, nhiều người đoán chẳng bao lâu nữa Hà Hồ và Kim Lý sẽ dọn về sống chung một nhà.

Cặp đôi nắm tay nhau vui đùa cực lãng mạn - Ảnh: Cắt từ clip

Thời gian qua, Hà Hồ và Kim Lý bị đồn chia tay sau một năm hẹn hò. Tuy nhiên, ngay sau đó cặp đôi đã đập tan nghi vấn khi liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau - Ảnh: Internet

Clip Kim Lý hôn má Hà Hồ bên bể bơi

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP