Video

Clip học sinh bị cô giáo tát liên tục 40 cái vào mặt gây phẫn nộ

Trong giờ học, chỉ vì không chú ý, một học sinh tại Ấn Độ đã bị nữ giáo viên kéo áo, xô ngã và tát liên tục vào mặt 40 cái trước sự chứng kiến của các học sinh khác trong lớp.

Sự việc trên xảy ra trong một lớp học tại trường Công giáo liên cấp St. John Vianney nằm trên địa bàn huyện Purani Chhawani, quận Gwalior (bang Madhya Pradesh, Ấn Độ) và được ghi lại bởi hệ thống máy camera giám sát. Nữ giáo viên có hành động tát học sinh hung bạo trên được xác định là cô Retica John, cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp này.

Video: Nữ giáo viên tát 40 cái liên tục vào mặt học sinh chỉ trong vòng 2 phút gây phẫn nộ dư luận.

Theo thông tin, sự việc gây phẫn nộ trên xảy ra khi Retica John đang điểm danh đầu giờ, một nam sinh trong lớp đã mất tập trung và không kịp phản ứng ngay lúc được gọi tên. Điều này khiến cô Retica rất tức giận, đồng thời gọi cậu bé lên bục giảng để thẳng tay trừng phạt.

Ban đầu, cậu học sinh chỉ bị cô giáo la mắng nhưng sự việc không dừng lại ở đó, Reticaliền kéo áo nam sinh về phía mình và tát liên tiếp 40 cái vào mặt của học trò chỉ trong vòng 2 phút; đồng thời có những hành động xô ngã cậu học trò về phía sau. Dù đã một vài lần cậu bé đưa 2 tay ôm mặt thể hiện sự đau đớn nhưng nữ giáo viên vẫn không buông tha.

Sự việc trên xảy ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh trong lớp. Tuy nhiên không có một học sinh nào dám lên tiếng trước hành động hung bạo của cô giáo.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nam sinh trở về nhà với đôi má sưng đỏ và buồn bã, cha mẹ em vì nghi ngờ nên quyết định đến lớp hỏi những học sinh khác. Sau khi được xem đoạn băng ghi lại cảnh con mình bị cô giáo hành hung, cha của nạn nhân đã tức tốc báo với Hiệu trưởng của ngôi trường. Ngay sau đó ông Ronald Rodriguez (Hiệu trưởng của trường St. John Vianney) đã lập tức sa thải cô Retica khỏi hệ thống giáo dục.

Phía gia đình của nam học sinh đã nộp đơn khiếu nại lên cơ quan cảnh sát địa phương để tố cáo về hành vi bạo lực đối với trẻ nhỏ mà người này gây ra.

Tác giả: DƯƠNG THƯƠNG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: tát học sinh ,cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP