Giải trí

Clip hé lộ sự thật mối quan hệ hiện tại của Nhã Phương và Trường Giang

Sau ồn ào tình ái của Trường Giang, nhiều người bất ngờ khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Nhã Phương và 'Mười Khó'.

Sau scandal lăng nhăng với Nam Em, Trường Giang phải mất một thời gian khá dài để cân bằng cuộc sống và công việc. Kể từ khi sự việc diễn ra, nam danh hài và Nhã Phương né tránh xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí cũng như ngoài đời.

Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Không ít khán giả cho rằng Nhã Phương không thể tha thứ cho bạn trai nên đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một số fan của nữ chính Tuổi thanh xuân lại khẳng định Trường Giang và Nhã Phương chỉ tạm xa nhau để suy nghĩ chín chắn hơn.

Nhã Phương được Trường Giang đi xế hộp đắt tiền đến đón - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây, một số khán giả đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi xuất hiện thân mật ở Thái Lan như không có chuyện gì xảy ra. Ngay sau đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip Trường Giang lái xế hộp đưa đón bạn gái đi mua sắm.

Trong đoạn video ngắn, Nhã Phương được ‘Mười Khó’ đưa đến một trung tâm thương mại khá sang trọng. Cô bước vào trong một lúc thì quay trở ra xe để tiếp tục đi chuyển. Có thể thấy, Trường Giang và Nhã Phương trò chuyện rất thân mật, chứng minh họ đã nối lại tình xưa sau nhiều sóng gió.

Clip chứng minh chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang đã tái hợp

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP