Giải trí

Clip hát về khúc ruột miền Trung của hotboy Nghệ An gây xúc động

Đó là ca khúc hát về miền Trung do hotboy Nghệ An Đào Ngọc Sang thể hiện đang khiến cộng đồng mạng xúc động trong thời điểm cơn bão số 10 đang cận kề.

Những ngày này, khi Nghệ An nói riêng, miền Trung nói chung đang chuẩn bị đón cơn bão số 10, video clip của Đào Ngọc Sang (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) hát về miền Trung lại được hàng trăm người chia sẻ trên facebook, một lần nữa khiến cư dân mạng xúc động.

Đào Ngọc Sang là ca sỹ trẻ hiện có nhiều fan hâm mộ. Ảnh: Thiên Thiên


Trước đó gần 1 năm, video clip quay cảnh miền Trung chìm trong mưa lũ lồng hình ảnh Đào Ngọc Sang hát trong phòng thu âm mang tên “Miền Trung trong tôi” của nhạc sỹ Nguyễn Tất Tùng từng gây sốt trên cộng đồng mạng xã hội.

Ca khúc với những ca từ đau đáu hướng về miền Trung ruột thịt “Miền Trung quê tôi đất cằn sỏi đá, miền Trung quê tôi bốn mùa hối hả, miền Trung quê tôi vất vả quanh năm…”.

Trước Đào Ngọc Sang, ca khúc này từng được ca sỹ Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu thể hiện. Tuy nhiên, khi Sang hát lại ca khúc này vào tháng 10/2016, lại đúng vào những ngày miền Trung mưa bão nên đã nhận được không ít lời khen, sự đồng cảm từ phía người nghe.

“Hay, ấm áp, đi vào lòng người”, “Bài này chị nghe Cao Thái Sơn hát rồi nhưng chị không thấy được sự đồng cảm như em hát”, “Truyền cảm quá con ơi, nghe chảy nước mắt vì thương quê mình..” là những bình luận của người nghe dành cho giọng hát của chàng trai 21 tuổi đến từ huyện Tân Kỳ.

Đào Ngọc Sang và em gái ruột Đào Ngọc Khánh Linh là cặp anh trai em gái được cư dân mạng yêu thích. Ảnh: Thiên Thiên

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Đào Ngọc Sang cho biết: “Bài hát này như là một tấm lòng nhỏ bé của Sang hướng về quê hương, về miền Trung và gửi trọn tình yêu thương cho người dân Nghệ Tĩnh mình. Chỉ mong người dân quê mình sẽ không còn phải hứng chịu những hậu quả của bão gây ra nữa…”.

Đào Ngọc Sang hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là ca sỹ tự do hoạt động chủ yếu tại thành phố mang tên Bác. Thời gian qua, Sang là cái tên được người hâm mộ chú ý bởi giọng hát tình cảm cũng như ngoại hình điển trai.

Đào Ngọc Sang từng gây ấn tượng và trở thành học trò của ca sỹ Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015. Mới đây, anh cũng tiếp tục giành liên tiếp giải Quán quân tại các chương trình truyền hình thực tế như Phiên bản hoàn hảo, Gia đình song ca (cùng em gái ruột) do Kênh HTV7 tổ chức.

Clip hát về miền Trung của Đào Ngọc Sang

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: xứ Nghệ ,ca khúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP