Cộng đồng mạng

Hai thanh niên đánh cầu lông theo phong cách mùa dịch khiến dân mạng nức nở: 'Cái khó ló cái khôn'

Cách thức chơi cầu lông "bá đạo" này khiến cộng đồng mạng thích thú thả tim liên tục.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên chơi cầu lông theo phong cách "mùa dịch" khiến dân mạng thích thú.

Đoạn clip được đăng tải dài vỏn vẻn 18 giây kèm dòng trạng thái hài hước: "F gì thì F vẫn không quên thể dục nha mọi người" đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Cụ thể, trong clip là hình ảnh 2 thanh niên hàng xóm đang cùng nhau chơi cầu lông. Có điều cách chơi cầu của hai người này rất đặc biệt. Họ dùng luôn tường rào ngăn cách giữa 2 nhà làm thành lưới ngăn để đánh cầu lông.

Vậy là mỗi người đứng nguyên tại sân nhà mình, chuyền qua chuyền lại quả cầu y hệt như đang chơi cầu lông có lưới ngăn như thông thường. Mặc dù đứng mỗi người 1 sân riêng biệt nhưng hai chàng trai vẫn đeo khẩu trang phòng dịch cẩn thận.

Xem clip ai cũng hiểu ngay rằng, do tình hình dịch bệnh, để đảm bảo an toàn nhất cho bạn thân và cộng đồng, hai chàng thanh niên mới nghĩ ra cách thức chơi cầu lông "độc đáo" như vậy. Đảm bảo phòng chống dịch lại không ngăn trở được tinh thần thể thao "bất diệt".

"Cái khó ló cái khôn" cho thấy tinh thần thể thao "bất diệt" của hai nam thanh niên hàng xóm.

Đoạn clip nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước ý tưởng độc lạ của 2 nam thanh niên. Đồng thời rất nhiều dân mạng nói rằng họ cũng giống như hai thanh niên, dùng tường rào nhà hàng xóm để chơi cầu lông.

Vì dịch bệnh phải cách ly ở nhà, không thể đến sân tập để thỏa mãn đam mê. "Trong cái khó ló cái khôn", thế là một cách thức chơi cầu lông mới đã được ra đời.

Một số người bình luận:

"Ý tưởng thông minh nhỉ. Nhà mình cũng chung vách với hàng xóm như này, phải rủ mấy anh chị em ra chơi mới được",

"Dịch bệnh phải cách ly ở nhà mãi cuồng chân cuồng tay, chơi thế này hay phải biết. Nâng cao sức khỏe lại không lo nhiễm covid-19",

"Cái này người ta gọi là "cái khó ló cái khôn", dịch bệnh nhưng vẫn vui khỏe có ích các bác ạ",...

Hiện đoạn clip đánh cầu lông phong cách mùa dịch của 2 thanh niên vẫn đang virul khắp các diễn đàn trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP