Giải trí

Clip diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT sau vi phạm giao thông

Diễn viên Ngọc Lan đã điều khiển xe quá tốc độ khi di chuyển trên Xa lộ Hà Nội hôm 5/9 và bị cảnh sát lập biên bản xử phạt.

Từ tối 5/9, trên mạng xã hội đăng tải đoạn video diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với cảnh sát giao thông (CSGT) sau khi bị xử phạt vì điều khiển xe quá tốc độ.

Sự việc xảy ra vào sáng 5/9 trên tuyến Xa lộ Hà Nội. Người đẹp Kiều nữ đại gia điều khiển xe quá tốc độ, đi với tốc độ 96 km/h ở cung đường cho phép tối đa 80 km/h. Đoạn video ghi lại tại hiện trường cho thấy cô đã không xuất trình được giấy phép lái xe và phải chờ người nhà mang tới.

Ngọc Lan đã to tiếng với lực lượng chức năng.

Trong quá trình chờ đợi, Ngọc Lan mất bình tĩnh, liên tục to tiếng với lực lượng cảnh sát giao thông. "Tại sao không nói chuyện với tôi mà đi ra đằng đây là sao. Tại sao? Tôi yêu cầu các anh làm việc với tôi chứ không phải lảng ra như vậy. Tại sao nãy giờ cãi tôi, nói chuyện kiểu đó với tôi? Đúng ở chỗ nào?", cô nói lớn. Sau khoảng một tiếng, Ngọc Lan đã bình tĩnh khi có sự xuất hiện của người nhà, hoàn thành nộp phạt.

Hành động này của Ngọc Lan vấp phải sự phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng dù là người nổi tiếng cô cũng cần tôn trọng luật giao thông và cư xử đúng mực với người thi hành công vụ.

Sáng 6/9, nữ diễn viên đã đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến sự việc. Cô bức xúc: "Không thể bỏ qua được cho sự chướng tai gai mắt nên xin các bạn cho mình quyền được nói, quyền nổi giận như những người khác. Đây không phải lần đầu mình lớn tiếng với cảnh sát giao thông, mà là lần thứ n rồi".

Sự việc được giải quyết sau khoảng một tiếng khi người nhà mang đầy đủ giấy tờ đến hiện trường. Ảnh: Cắt từ clip.

Cô thừa nhận hành vi vi phạm giao thông khi điều khiển xe quá tốc độ vào hôm 5/9. "Tôi không bao biện lý do, tôi không chối. Tôi đồng ý lập biên bản, chỉ xin các anh cho tôi 15 phút để đem bằng lái đến nhưng các anh rất nguyên tắc, thậm chí thách thức tôi", Ngọc Lan cho hay.

Nữ diễn viên 32 tuổi đề nghị cơ quan chức năng cung cấp hết toàn bộ video được ghi hình từ lúc 9h5 đến 10h30 ngày 5/9 để thấy rõ diễn biến thay vì vài clip bị cắt xén tung lên mạng.

Ngọc Lan sinh năm 1985, được chú ý nhờ các phim Kiều nữ đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời. Cô kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào tháng 7/2016 sau một năm hẹn hò. Cặp đôi có một bé trai chào đời hồi đầu năm

Clip Ngọc Lan chờ người nhà mang giấy tờ đến Ngọc Lan đứng chờ người nhà mang giấy tờ đến trong ngày xảy ra sự việc.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP