Cộng đồng mạng

Clip: Cô vợ nổi hứng rủ chồng 'tự sướng' bên chậu hoa cảnh, cặp đôi nhận ngay cái kết 'dập mông'

Ai nấy đều không nhịn nổi cười trước sự cố "tự sướng" khó đỡ này của cặp vợ chồng trẻ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại pha tai nạn "khó đỡ" của một cặp vợ chồng trẻ, khiến dân mạng cười "sái hàm".

Cụ thể, sự cố xảy ra vào hôm 10/5 vừa qua và được camera an ninh trong nhà ghi lại. Lúc này, một đôi vợ chồng trẻ đang đứng trong sân. Có lẽ cảm thấy, chậu cây cảnh bung hoa nở rộ quá đẹp nên cô vợ "tức cảnh sinh tình" muốn chụp ảnh selfie cùng chồng.

"Thuận vợ thuận chồng", vậy là hai người cùng nhau ngồi lên miệng chậu cây cảnh cỡ vừa, giơ điện thoại làm vài "pô" ảnh. Nào ngờ, vì sức nặng của cả hai người cộng lại, dồn hết vào một bên thành chậu cây cảnh đã khiến chậu cây vỡ toác ra. Cả hai vợ chồng cùng vì thế mà mất đà, ngã bệt xuống đất một cái đau điếng.

Nhưng có lẽ dù đau đến cỡ nào cũng chẳng bằng độ hài hước của cú ngã "đặc sắc" kia. Cô em gái, chủ nhân của đoạn clip trên cũng phải cảm thán: "Không nhịn nổi cười với chị gái và anh rể tôi".

Dĩ nhiên, chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip "không cười không lấy tiền" này đã nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Ai nấy đều cười nghiêng ngả với sự cố "sống ảo" có 1-0-2 này của đôi vợ chồng trẻ.

"Em đã cười vang nhà các bác ạ. Hài không chịu được",

"Đoạn kết xuất sắc thật. Cười ngoác miệng với pha tự sướng này",

"Mải mê sống ảo quá đây mà. Xem đi xem lại vẫn cười không ngậm được miệng",

"Cú ngã 3 phần thương, 7 phần cười nội thương",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP