Xã hội

Clip bố chồng vào nhà nghỉ cùng con dâu: Địa phương nói gì?

Liên quan đến clip ghi lại cảnh bố chồng vào nhà nghỉ cùng con dâu, hàng xóm của các "nhân vật" chia sẻ nhiều người đã bàn tán và nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người từ khoảng 10 năm trước, Chủ tịch phường lại tiết lộ những thông tin khác.

Chị M cho rằng, mình mặc quần ngược từ sáng

Hàng xóm lên tiếng

Liên quan đến clip ghi lại cảnh bố chồng cùng con dâu trong nhà nghỉ được tung lên mạng xã hội facebook gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, PV đã tìm về địa phương để tìm hiểu thêm một số thông tin xoay quanh vụ việc.

Được biết, người đàn ông trong clip là T.V.H (SN 1959), người phụ nữ mặc bộ quần áo màu hồng tên N.T.M (SN 1983), con dâu ông H.

Theo lời người dân địa phương, trước khi clip xuất hiện, đã có những lời xì xào về mối quan hệ không lành mạnh giữa ông H. và chị M.

Theo lời hàng xóm của ông H. từ lâu nhiều người đã bàn tán và nghi ngờ về mối quan hệ giữa người đàn ông này và con dâu (vợ của con trai đầu) từ khoảng 10 năm trước.

Nhận xét về ông H. hàng xóm cho hay, người đàn ông này sống bình thường tại địa phương, hài hòa với xóm giềng nhưng nóng tính và thi thoảng có to tiếng chửi bới vợ con.

Trước những nghi ngờ của dư luận, chị M. cũng cho rằng, tin đồn giữa mình và bố chồng đã có khoảng 10 năm nay nhưng đó là những tin thất thiệt, không chính xác. Chị M. giải thích rằng, mình không biết đi xe nên hàng ngày bố chồng vẫn chở chị đi bán vé số và đưa 2 con của chị đi học và gây ra tiếng thị phi.

Nói về việc bố chồng đưa chị vào nhà nghỉ vào ngày 21/5, chị M. cho biết mình và bố chồng hoàn toàn trong sáng, không có chuyện gì. Hôm đó bố chồng đến thuê phòng để cho mẹ con chị ở tạm vài ngày.

“Nếu mà có ý đồ gì, em phải bịt mặt chứ sao để mặt cho người ta thấy và chửi rủa mình như vậy được. Về việc mặc quần ngược tại nhà nghỉ thì không phải, sáng em đã mặc ngược và mẹ đã nhắc nhưng em quên”, chị M. lý giải.

Cũng với lý giải tương tự, ông H. cho rằng, mình vào nhà nghỉ là để thuê phòng cho con dâu và các cháu ở tạm vài ngày. Tuy nhiên, khi mới vào được vài phút thì con trai ông tới đập cửa.

“Lúc đó tôi còn đội nón bảo hiểm, con dâu còn đeo túi bán vé số, hoàn toàn không có gì hết. Không hiểu sao L. đập cửa cái rầm thì tôi mở ra không được, phải nhờ chủ nhà nghỉ lấy chìa khóa tới. Giờ tôi nhục nhã lắm, già rồi còn vướng vào chuyện này”.

Khi PV đề cập đến vấn đề tại sao không cho 3 mẹ con chị M.về nhà mẹ đẻ thì ông H. cho hay, do nhà mẹ chị M. quá nhỏ, không có chỗ ở nên ông phải thuê phòng nghỉ cho con dâu ở tạm.

Chính quyền nói gì?

Ông H. lý giải mình vào nhà nghỉ là để thuê phòng cho con dâu và các cháu ở tạm do nhà thông gia quá nhỏ.

Còn chủ nhà nghỉ K.N (đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột) cho rằng, hôm đó ông H. chỉ đến thuê phòng bình thường như những khách khác chứ không nói thuê phòng ở nhiều ngày. Sau mấy ngày, ông H. đã quay lại, nhờ nhà nghỉ xóa tên ông trong sổ ghi chép. Tuy nhiên bên phía nhà nghỉ không đồng ý nên mời ông ra về.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột) xác nhận sự việc xảy ra tại phường Thành Nhất nhưng những người liên quan đang sống tại phường Tân Tiến.

Cũng theo vị lãnh đạo phường, sau khi xem lại đoạn clip trên mạng xã hội, Ủy ban phường đã chỉ đạo cho lực lượng công an cùng cấp xác minh, làm rõ vụ việc. Sau đó, Công an phường đã mời người đăng clip lên trụ sở để làm việc, xác minh và có báo cáo gửi UBND phường, xác định không đủ cơ sở để giải quyết vụ việc, không đủ căn cứ để xử phạt hành chính ông H. và chị M.

Lãnh đạo phường Tân Tiến cho biết thêm, giữa ông H. và anh L. có mối bất hòa. Do đó, địa phương đã chỉ đạo cho tổ dân phố và lực lượng chức năng phường tiến hành động viên, nói chuyện để dung hòa những mâu thuẫn trong gia đình ông H.

Nói về chị M., lãnh đạo phường Tân Tiến cho hay, chị này không nhanh nhẹn như người bình thường. Trước đây, chồng chị M. từng vướng vòng lao lý, phải lĩnh án tù và mới qua đời cách đây khoảng 1 năm.

Như Infonet đã đưa tin trước đó, vào ngày 22/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung bố chồng và con dâu đưa nhau vào nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nội dung đoạn clip trên thể hiện người con trai đã bắt gặp bố mình và chị dâu vào nhà nghỉ K.N (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột). Khi người quay clip tới đập cửa, có hai người lúng túng bước ra khỏi phòng. Sau đó, người quay clip yêu cầu bố mình đứng lại để nói chuyện nhưng người đàn ông lớn tuổi nói: “Không có nói gì hết… không có quay gì hết… không có sợ gì hết”; còn người phụ nữ mặc bộ quần áo màu hồng nói rằng: “Tôi có làm gì đâu mà sợ… có thấy không… cứ quay đi”.

Cũng theo nội dung đoạn clip, khi bước ra khỏi phòng, người đàn ông chưa kịp kéo khóa quần, người phụ nữ mặc quần lộn ngược. Sau vài câu lời qua tiếng lại, người đàn ông luống tuổi đã chở người phụ nữ mặc quần hồng rời đi.

Anh T.V.L (SN 1989, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột), người đăng clip cho biết, người đàn ông và phụ nữ trong clip là bố ruột và chị dâu của anh.

Chị M. và anh trai của anh L. cưới nhau cách đây khoảng 16 năm và có 2 con chung. Đầu năm 2017, khi chồng chị M. mất, anh nghe nhiều người đồn đại về mối quan hệ không lành mạnh giữa bố mình và chị dâu.

Đến khoảng 12 giờ trưa 21/5, anh L. tình cờ thấy bố dùng xe máy chở chị dâu đi trên đường nên đã bám theo và bắt gặp hai người trong phòng số 05 của nhà nghỉ K.N nên đã phát tán lên mạng xã hội.

(Tên người phụ nữ đã được thay đổi)

Tác giả: Trần Nhân - Sông Cài

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP