Video

Clip bé gái bênh cha hút hàng triệu lượt xem

"Con phải bênh ba vì ở nhà mẹ ngoan rồi, chỉ có ba hư nên phải bênh ba, để mẹ không trách móc ba".


Xuất hiện từ ngày 29/5 trên trang cá nhân của mẹ, clip bé Hồ Thục Linh Đan "bao che" cho ba đã được rất nhiều người chia sẻ, đăng lại. Rất nhiều quý ông sau khi xem xong clip dễ thương đã tuyên bố: "muốn làm một đứa", "muốn có con gái quá"...

Mẹ bé - chị Tăng Diệu Linh, hiện sống tại Tuyên Quang, cho biết Linh Đan hiện được 3 tuổi 4 tháng. Cô bé rất hoạt ngôn, thích lý lẽ và không bao giờ làm mất lòng ai. Bé rất quấn bố và luôn bênh bố vì theo bé "mẹ ngoan rồi, chỉ có ba hư nên phải bênh ba để mẹ không phạt ba".

Chị Linh kể lại hôm đó là tối chủ nhật, bố bé phải đi tiếp khách. Lúc bố ra khỏi nhà, cô bé bảo mẹ là: "Bố lại đi uống rượu đấy, hư lắm, tí mẹ con mình phải đóng chặt cửa, không cho bố vào nhà nữa". Nhưng đến khi bố về thì bé lại quay ngoắt 180 độ, chuyển sang bênh vực chằm chặp. Mẹ hỏi lại: "Thế sao lúc nãy con bảo bố về thì đừng cho vào nhà?", bé liền bao biện rằng lúc đó con chỉ nói nhầm thôi. Bé còn bênh bố, bảo: "Bố có đi uống rượu đâu, con ngửi thấy mùi nước lọc mà, mặt bố đỏ là do ăn ớt thôi...".
Kim Kim

Tác giả bài viết: Kim Kim

Nguồn tin:

  Từ khóa: trách móc ,ba vì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP