Cộng đồng mạng

Clip: Anh bán kem cover hit Xa Vắng hút 3,5 triệu lượt xem

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, bản cover của anh chàng bán kem đã nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem, 17 nghìn lượt thích và 2,2 nghìn lượt bình luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một anh chàng bán kem đang nhập tâm cover ca khúc Xa vắng của Tuấn Hưng, ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trong clip, chàng trai đứng cạnh chiếc xe đạp, phía sau là một thùng kem. Với bộ dạng thất thểu, sầu não, anh chàng cất giọng hát ca khúc Xa vắng. Với giọng hát siêu chất, da diết, lên xuống đầy kỹ thuật, anh chàng bán kem đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Sau 2 ngày đăng tải, bản cover đã nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem, 17 nghìn lượt thích và 2,2 nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho giọng hát của anh chàng này.

Anh chàng bán kem gây sốt với bản cover Xa vắng.


Được biết, chàng thanh niên xuất hiện trong clip là Nguyễn Thành Nam (31 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), trước đây anh từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ hành động đỡ đẻ cho một sản phụ ở giữa đường vào giữa năm 2017.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP