Cộng đồng mạng

Clip: 'Ác phụ máu lạnh' giải thích về hành động thản nhiên chặt lìa chân chú chó còn sống gây phẫn nộ

Vài ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với đoạn clip một người phụ nữ thản nhiên chặt chân chú chó còn sống. Mới đây, lại thêm một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ giải thích về hành động dã man kia bị rò rỉ và phát tán trên mạng.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng dao thản nhiên chặt đứt chân chú chó, một nhóm thanh niên đã tìm đến nhà của người phụ nữ để hỏi rõ nguyên nhân về hành động dã man kia. Theo đó, người phụ nữ này tên là T., trú tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Khoảng 13 giờ 30 ngày 21/9/2017, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ giải thích về hành động chặt chân chú chó được đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội.

Diễn đàn này đăng tải đoạn clip kèm theo dòng trạng thái:

"Người phụ nữ chặt chân chó: "Chặt đứt chân vì không muốn con chó bị giết thịt" ?!?

Theo chia sẻ của member Beat, hôm nay các bạn có đến nhà của nhân vật chính trong clip chặt chân chó gây phẫn nộ cộng đồng mạng hôm qua, để thương lượng đưa chú chó bị chặt chân về chăm sóc. Nhưng có vẻ chủ nhà phản đối vô cùng gay gắt khi các bạn đặt vấn đề muốn nhận nuôi hộ. Chủ nhà cũng bày tỏ lại thái độ khi clip của mình bị lên án.

Nguyên văn người phụ nữ chia sẻ:

"Tại sao một ngày người ta giết bao nhiêu con chó ăn, cắt cổ, cắt họng sao không coi không ngó?"

Theo chia sẻ của chủ nhà, chú chó này vốn rất hư, chuyên đi cắn mọi người trong khu và đã cắn rất nhiều gà vịt của hàng xóm. Nên: "Thà tôi hy sinh cho nó ở nhà, còn hơn cho nó ra đường cắn lung tung bị người ta đánh chết".

Cá nhân bản thân thì mình cho rằng, nếu nó hư như vậy, thì có thể đóng một cái chuồng và nhốt vào để nó không còn đi quậy phá làng xóm nữa. Chứ đâu nhất thiết phải cầm dao chặt chân nó một cách tàn bạo như vậy. Nên những lý do chủ nhà nói đều không hoàn toàn thuyết phục".

Đoạn clip bà T. giải thích về nguyên nhân chặt chân chú chó mình đã nuôi 7 năm được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Bà T. cho biết, vì chú chó Na quá hư, thường xuyên cắn người trong xóm. Ngoài ra, nó thường cắn chết, ăn hết gà vịt trong nhà. Và từng có lần bị hàng xóm dọa đập đầu, giết chết vì quá quậy phá. Cuối cùng, bà T. chặt chân chú chó mình đã nuôi 7 năm vì quá thương nó.

Theo nội dung đoạn clip, bà T. nói: "Tính chặt giò sau của nó, mà chặt giò sau thì vẫn chụp con vịt được, nó lại ăn nữa. Thì bây giờ chặt giò trước, để nó không chụp được, nó chạy cũng không lại. Giờ xích lại cũng không được, xích lại thì vẫn bị dọa đập đầu".

Trước đó, ngày 19/9/2017, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cầm dao phay, chặt đứt chân trước của chú chó đang sống xuất hiện trên mạng xã hội đã làm nổi lên làn sóng phẫn nộ lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng người yêu động vật.

Hình ảnh bà T. chặt chân chú chó khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ - Ảnh: Internet


Một bạn trẻ đã mở lời xin đón chú chó Na về nhà chăm sóc nhưng bà T. đã thẳng thừng từ chối: "Thậm chí có đổi 3 cây vàng tôi cũng không chịu cho nó đi".

Bà T. kể lại, sau khi chặt chân chú chó, bà đã ra tiệm thuốc để mua bông băng, thuốc đỏ về sơ cấp cứu cho chú chó.

Hiện nay, bà T. cùng người thân trong gia đình đang cảm thấy hoang mang, mệt mỏi trước sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

Trước những lời trần tình của bà T. trong đoạn clip trên, phần đông cộng đồng mạng vẫn không thể chấp nhận hành động chặt chân chú chó trước đó.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP