Pháp luật

Clip: 2 thanh niên vờ mua hàng rồi táo tợn cướp dây chuyền giữa phố

Thấy người phụ nữ vừa đi ra phía ngoài, hai tên cướp lập tức lao tới, giật đi sợi dây chuyền của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nguồn clip: Biên Hòa Young

Hình ảnh ghi lại cho thấy, có hai nam thanh niên điều khiển xe máy dừng trước một cửa hàng tạp hóa vờ mua nước. Sau khi quan sát thấy một người phụ nữ ngay gần đó, chúng nhanh chóng tiến xe máy lại gần.

Nhân lúc người phụ nữ này không để ý, tên ngồi sau đưa tay giật mạnh sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi tẩu thoát. Cú giật mạnh khiến người phụ nữ té ngã xuống đường.

cuop day chuyen3 1492088466
cuop day chuyen4 1492090261
Hai tên cướp áp sát, giật đi sợi dây chuyền của người phụ nữ.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 12/4, tại khu phố 8, phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân là chị Ngọc bán trái cây ngay cạnh cửa hàng tạp hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã chia sẻ đoạn clip lên mạng với mong muốn nhờ cư dân mạng giúp đỡ để nhận dạng hai tên cướp và sớm tìm lại được tài sản bị mất. Đồng thời cảnh báo tới người dân để họ nêu cao tinh thần cảnh giác.

Trước đó, vào ngày 29/3, một vụ cướp dây chuyền táo tợn cũng đã xảy ra tại đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Một người phụ nữ khi đang đứng nói chuyện với người bán hàng ở ven đường đã bất ngờ bị hai thanh niên áp sát, giật đi sợi dây chuyền trên cổ rồi tẩu thoát.

giat day chuyen 1492090551
Người phụ nữ bị cướp giật dây chuyền ngay giữa phố.

Tác giả bài viết: T.L

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP