Thể thao

CLB TP.HCM gây sốc, muốn bỏ tiền tấn mua cầu thủ không ai nghĩ tới

Nhiều nguồn tin cho biết, CLB TP.HCM đang muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United.

CLB TP.HCM liên tục bỏ tiền chiêu mộ tân binh trong một vài năm qua

Theo một vài nguồn tin hậu trường, CLB TP.HCM đang muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United. Thông tin này đầy bất ngờ bởi Văn Lâm hiện đang còn hợp đồng tới hết năm 2021 với đội bóng Thái Lan.

Bên cạnh đó, Văn Lâm từng tuyên bố anh muốn được chơi bóng ở các nền bóng đá phát triển. Mặc dù vậy, CLB TP.HCM đang thực sự cần một người gác đền chất lượng để hiện thực hóa tham vọng “bá chủ” V-League.

Hồi đầu mùa, TP.HCM đã bỏ tiền tỉ để chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng nhưng cầu thủ gốc Thanh Hóa chưa đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất, dù đá chính thường xuyên.

Về đẳng cấp, Văn Lâm vượt xa Tiến Dũng và là lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Anh cũng được đánh giá cao ở bản lĩnh thi đấu, sự lì lợm, điều Tiến Dũng còn khá non.

Trở ngại duy nhất trong thương vụ này là Văn Lâm còn hợp đồng tại Thái Lan, nếu muốn chiêu mộ cầu thủ này, TP.HCM sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Mặc dù vậy, tiền không phải vấn đề quá lớn với đội chủ sân Thống Nhất.

Mới đây, họ đã bỏ ra hơn 30 tỷ đồng để chiêu mộ 2 tiền đạo Costa Rica và bộ ba Trùm Tỉnh, Ti Phông, Đình Khương từ Sanna Khánh Hòa.

Hiện lãnh đạo CLB TP.HCM chưa có bình luận nào liên quan tới thương vụ Văn Lâm.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP