Thể thao

CLB TP.HCM gạch tên tân binh trước thềm V.League

Joseph Cox Goods nói lời chia tay đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến sau vài buổi tập luyện.

Theo tìm hiểu của Zing, Cox đã không làm ban huấn luyện CLB TP.HCM hài lòng. Màn thể hiện của anh gây thất vọng, nên HLV Trần Minh Chiến đã gạch tên cầu thủ này dù đã đăng ký trước đó.

Trong danh sách của CLB TP.HCM do đơn vị điều hành giải (VPF) công bố, Cox là cầu thủ nằm cuối cùng. Tuy nhiên, theo điều lệ giải V.League 2022, đội bóng được thay thế ngoại binh trước 15h một ngày trước vòng đấu thứ 3.

Cox Goods không để lại ấn tượng và sớm bị CLB TP.HCM loại. Ảnh: Quang Thịnh.

Cox là cầu thủ người Panama, sinh năm 1994, cao 1,94 m và chơi ở vị trí trung phong. Goods thi đấu ở các CLB tại Venezuela, Panama hay Guatamela. Đội bóng gần đây nhất anh thi đấu là CD Universitario.

Hôm 9/2, Cox có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM và ra đi chỉ một tuần làm quen. Thành tích trong các mùa giải vừa qua của anh ở quê nhà cũng không có gì đáng kể nếu không muốn nói là hiệu suất kém.

Trước đó, HLV Minh Chiến còn đánh giá rất cao ngoại binh này. Ông cần tiền đạo có chiều cao để đa dạng hóa các cơ hội tấn công, tránh bị đối phương bắt bài khi vào mùa giải.

"Cox nhìn chung là cầu thủ tôi muốn sử dụng làm phương án tấn công. Tuy nhiên, tôi phải đánh giá thêm. Còn 2 ngoại binh là Brendon Lucas và Bruno Cosendey đã đạt kỳ vọng", ông Chiến nói trước đó.

Lúc này, CLB TP.HCM đang ráo riết thay thế tiền đạo khác có kinh nghiệm ở V.League để làm phương án an toàn. Chân sút quen thuộc có thể sẽ sớm ký hợp đồng với đội chứ không cần thử việc.

Theo tìm hiểu của Zing, cái tên sáng giá là Diego Fagan (cựu cầu thủ Hải Phòng), Victor Mansaray (cựu cầu thủ Bình Dương), Diogo Junior (cựu cầu thủ Quảng Ninh).

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP