Thể thao

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công ngoại binh 'khủng' tới từ giải Mỹ

Sau khi mang về những bản hợp đồng chất lượng ở trong nước như Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, TP Hồ Chí Minh tiếp tục chiêu mộ thành công một ngoại binh tới từ giải hạng Nhất của Mỹ.

Mùa giải 2020, TP Hồ Chí Minh thay thế Hà Nội FC đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Cup điều này khiến đội bóng miền nam hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng với một loạt bản hợp đồng đáng chú ý.

Sau khi chiêu mộ thành công Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, TP Hồ Chí Minh đã suýt chút nữa có được cựu sao Liverpool, David N'gog đáng tiếc cầu thủ này không vượt qua được buổi kiểm tra y tế mới đây.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ đồng hồ CLB TP.HCM đã công bố bản hợp đồng với trung vệ ngoại quốc Pape Diakite (sinh năm 1992 có quốc tịch Senegal). Mùa trước anh khoác áo Tampa Bay Rowdies của giải hạng Nhất nước Mỹ và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Chuyển tới TP HCM, Tampa Bay Rowdies được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí mà Epassi Ewonde để lại. Hiện tại, TP HCM đang tích cực bổ sung các vị trí trên hàng công, trong đó có sự liên hệ với tiền đạo ĐT Thụy Điển Viktor Prodell. Ngoài ra còn có tiền vệ công Jonathan Opoku đang chơi cho VVV-Venlo.

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công ngoại binh khủng tới từ giải Mỹ, Pape Diakite

Được biết, để chuẩn bị cho mùa giải mới và thử nghiệm các tân binh, CLB TP.HCM sẽ có 3 trận giao hữu chất lượng với các đối thủ tới từ Hàn Quốc trong tháng 1/2020.

Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ đọ sức với Jeonam Dragons vào ngày 4/1. Đây là CLB cũ của HLV Chung Hae-seong và đang thi đấu ở giải hạng 2 Hàn Quốc. Tới ngày 9/1, đội Á quân V.League 2019 sẽ gặp đội bóng của một trường Đại học xứ Kim chi.

Ở trận đấu cuối cùng trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa của đội bóng miền nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/1, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai, Á quân K League 2019 trên sân nhà Thống Nhất, trận được bán vé và dự kiến sẽ có rất nhiều khán giả thành phố Hồ Chí Minh tới để cổ vũ cho Phi Sơn và các đồng đội.

Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày 1/1/2020 thay vì 29/12 như dự kiến và nhiều khả năng Công Phượng cùng với Tampa Bay Rowdies, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn và các tân binh sẽ ra mắt đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng ở những trận giao hữu kể trên.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP