Thể thao

CLB TPHCM chiêu mộ thành công Đình Luật và Âu Văn Hoàn

Tân binh của giải V-League là CLB TPHCM thông báo vừa đạt được thỏa thuận với 2 tuyển thủ quốc gia là Đình Luật và Âu Văn Hoàn, hòng tăng cường lực lượng cho mùa giải 2017 sắp diễn ra.

Tại AFF Cup 2016, Trương Đình Luật là một trong hai trung vệ chính thức của đội tuyển Việt Nam, bên cạnh Quế Ngọc Hải. Kết thúc mùa giải vừa rồi, Đình Luật hết hợp đồng với đội bóng cũ B.Bình Dương, nên buộc phải tìm bến đỗ mới.
Trung vệ Đình Luật khoác áo CLB TPHCM trong mùa giải 2017 (ảnh: Trọng Vũ)
Với việc ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Đình Luật, CLB TPHCM hy vọng sẽ bổ sung kinh nghiệm của tuyển thủ quốc gia này cho hàng thủ. Trước khi thi đấu cho CLB TPHCM, Đình Luật từng khoác áo 2 đội bóng khác của thành phố là Navibank Sài Gòn và XM Xuân Thành Sài Gòn (2 đội bóng vừa nêu sau đó đều giải tán).

Cùng với Trương Đình Luật, tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn về CLB TPHCM từ CLB B.Bình Dương, cũng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cùng với Đình Luật và Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn không được đội bóng đất Thủ Dầu gia hạn hợp đồng.

Âu Văn Hoàn là hậu vệ cánh phải, anh sẽ bổ sung cho đội hình vốn thiếu kinh nghiệm dự V-League của CLB TPHCM.

Trước Đình Luật và Âu Văn Hoàn, đội bóng thành phố cũng đã tăng cường một số cầu thủ quen thuộc với làng cầu Việt Nam như Phước Vĩnh, Duy Nam, Viết Đàn...

CLB TPHCM cũng là đội bóng hiếm hoi tại V-League sử dụng HLV ngoại. Người sẽ dẫn dắt đội bóng thành phố trong mùa giải tới đây là ông Alain Fiard (người Pháp), cựu trợ lý HLV tại giải Ligue 1 của Pháp.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP