Thể thao

CLB Sông Lam Nghệ An ra mắt nhận diện thương hiệu mới

CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã công bố nhận diện thương hiệu mới trước mùa giải V.League 2022. Đây được xem là sự đổi mới mang tính biểu tượng cho tương lai của câu lạc bộ.

Ngày 5/12, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã tổ chức Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới tại TP Vinh, Nghệ An. Theo đó, biểu trưng mới của CLB SLNA có hình tấm khiên thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc kết hợp của màu vàng truyền thống và màu xanh dương.

Ban lãnh đạo CLB SLNA công bố nhận diện thương hiệu mới

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Sở VH&TT Nghệ An; các cựu lãnh đạo CLB SLNA; ông Trương Mạnh Linh, Tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành CLB SLNA; ông Nguyễn Huy Hoàng, HLV trưởng Đội 1 SLNA; các HLV Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ SLNA cùng với đại diện Hội cổ động viên SLNA.

Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải trong cuộc thi Sáng tác logo SLNA và slogan.

Trao giải cho nhóm tác giả sáng tác logo mới CLB SLNA

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Mạnh Linh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến UBND tỉnh Nghệ An, ngành VH&TT Nghệ An, các vị cựu lãnh đạo CLB, các tác giả, những CĐV yêu quý đã dành mọi tâm huyết và tình yêu của mình cho SLNA.

Trao giải sáng tác slogan

“Kể từ ngày hôm nay, SLNA sẽ gắn liền với một logo mới, chúng tôi hy vọng rằng, từ đây, biểu trưng của SLNA sẽ mang đến cảm hứng, may mắn và thành công, mở ra một bước tiến mới về sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá, thể thao. Từ đó, giúp CLB có thêm nguồn cảm hứng để nỗ lực thi đấu thật tốt trên nhiều mặt trận và đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của người hâm mộ.

Ông Trương Mạnh Linh, Tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành CLB SLNA

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn những tác giả, các cổ động viên bởi chính các vị là những người tạo nên những sắc màu đẹp nhất và ý nghĩa nhất dành cho câu lạc bộ.”, ông Trương Mạnh Linh chia sẻ.

Nói về ý nghĩa của logo mới, tác giả Trần Văn Thắng cho biết, logo được phát triển dựa trên nguồn chất liệu và cảm hứng là hệ thống hình tượng được nghiên cứu kỹ lưỡng về giá trị và bản sắc của CLB SLNA trong dòng chảy văn hoá xứ Nghệ.

Từ nguồn cảm hứng đó, logo của CLB SLNA được thiết kế cô đọng, hàm ý mà hiện đại, mạnh mẽ nhằm mang lại hơi thở tươi mới như tinh thần của dự án nhưng vẫn thể hiện được trọn vẹn giá trị văn hóa và phẩm chất con người Xứ Nghệ.

SLNA luôn được xem là đội bóng có truyền thống và bề dày thành tích của bóng đá Việt Nam với chiều dài lịch sử hơn 40 năm. Năm 2021, CLB SLNA đã nhiều sự thay đổi tích cực để hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: CLB Sông Lam Nghệ An ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP