Thể thao

CLB SLNA và Thanh Hóa có chỉ số tốt hơn cả đội đua vô địch V.League

Kết thúc giai đoạn hai V.League 2020 , cả SLNA và Thanh Hóa đều có được những chỉ số khá ấn tượng, thậm chí còn vượt cả hai đội trong nhóm đua vô địch.

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu kém thuyết phục, cả SLNA và Thanh Hóa đều phải tham gia cuộc đua vé trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League trong sự thất vọng của người hâm mộ xứ Thanh- Nghệ.

Tuy nhiên ở cuộc đua trụ hạng với những đối thủ ngang cơ, cả SLNA và Thanh Hóa đều thi đấu rất thuyết phục và giành quyền trụ hạng sớm nhiều vòng đấu, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu, cọt xát ở những vòng đấu cuối giải.

Kết thúc giai đoạn hai, cả SLNA và Thanh Hóa đều có được những chỉ số khá ấn tượng, thậm chí còn vượt cả hai đội trong nhóm đua vô địch là HAGL và HL Hà Tĩnh, những CLB đang xếp ở những vị trí cuối cùng trong nhóm A V.League.

Cụ thể, khép lại giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng xứ Nghệ có được 23 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 tại nhóm B. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường có được 6 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 7 trận đấu, sở hữu chỉ số bàn thắng bại là âm 4 khi ghi được 17 bàn thắng và để lọt lưới 21 bàn.

Trong khi đó, Thanh Hóa FC đứng ở vị trí thứ 3 trong nhóm B, có được 21 điểm, họ giành được 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua. Đội bóng xứ Thanh ghi được 16 bàn thắng và để thua 22 bàn với chỉ số bàn thắng bại là âm 6.

Bảng xếp hạng nhóm B V.League 2020

Dù ở nhóm đua vô địch song HAGL và HL Hà Tĩnh sở hữu những chỉ số kém hơn SLNA và Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức hiện xếp ở vị trí thứ 7 trong Top 8 đội đua tranh ngôi vô địch với chỉ vẻn vẹn 20 điểm, bằng điểm số xong xếp trên HAGL nhờ có chỉ số phụ tốt hơn.

Tân binh của V.League 2020 có được 4 chiến thắng, 8 trận hòa và để thua 6 trận. Họ ghi được 17 bàn thắng, để thua 18 bàn và có hiệu số bàn thắng bại là âm 1, tức kém Thanh Hóa ở nhóm B 1 điểm và thua SLNA tới tận 3 điểm.

Thất vọng không kém HL Hà Tĩnh là CLB HAGL của bầu Đức. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh hiện xếp cuối nhóm A đua vô địch với 20 điểm, họ vừa trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp và nhận không ít lời chê từ các fan hâm mộ.

Sau 18 trận đã đấu, đội bóng phố Núi chỉ có được 5 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua tới 8 trận. Đội bóng này ghi được 22 bàn thắng và để lọt lưới tới 33 bàn và có hiệu số bà thắng bại là âm 11.

Như vậy, HAGL bằng điểm và kém HL Hà Tĩnh về chỉ số phụ, họ thua SLNA 3 điểm, thua Thanh Hóa 1 điểm và cùng với Nam Định, Quảng Nam (10 trận thua) trở thành 3 CLB có số trận thua nhiều nhất trong số 14 đội tham dự V.League năm nay, tính tới thời điểm hiện tại.

Tác giả: Hưng Nguyên

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: V.League 2020 ,CLB SLNA ,Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP