Thể thao

CLB SLNA khó giữ chân tiền đạo Phan Văn Đức

Sau Tuấn Tài, người hâm mộ bắt đầu lo sợ về sự ra đi của Phan Văn Đức. Tiền đạo này chỉ còn một năm hợp đồng và có thể ra đi mà không vướng bất kỳ một ràng buộc gì.

Lò đào tạo SLNA vốn được biết đến như một trong những nơi đào tạo bóng đá trẻ uy tín nhất trong cả nước. Tuy nhiên trong nhiều năm qua vì tài chính eo hẹp đã không thể giữ chân các trụ cột và trở thành một trong những đội bóng tầm trung của giải V.League

Sau mùa giải 2020, SLNA đã giữ chân thành công thủ môn Nguyễn Văn Hoàn và trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Tuy nhiên cũng chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Em họ Văn Quyến dứt áo sau một mùa giải không mấy thành công cùng đội bóng xứ Nghệ.

Ban đầu Tuấn Tài có ý định ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng nhưng cuối cùng hai bên đã không đến được với nhau và giờ anh đang được một số đội bóng ở V.League trong đó có Thanh Hóa liên hệ.

CLB SLNA khó giữ chân tiền đạo Phan Văn Đức sau khi hết hợp đồng

Sau Tuấn Tài, người hâm mộ bắt đầu lo sợ về sự ra đi của Phan Văn Đức. Tiền đạo này chỉ còn một năm hợp đồng và có thể ra đi mà không vướng bất kỳ một ràng buộc gì. Về trường hợp này, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng thừa nhận với VOV: "Tôi chỉ sợ không đủ tiền để giữ cậu ấy ở lại. Ví dụ như Sông Lam Nghệ An có thể trả 1,5 tỷ mà đội bóng khác trả 3 tỷ thì rất khó vì kinh phí của đội bóng rất eo hẹp.

Cái khó của chúng tôi là vấn đề tài chính khi các nhà tài trợ chỉ ký hợp đồng 1 năm một nên rất khó khăn. Không giống như các đội bóng khác, họ có thể được trả tiền 2 - 3 năm để có nguồn kinh phí lớn".

Kết thúc V-League 2019, đội chủ sân Vinh cũng đã để mất những cầu thủ quan trọng nhất là Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh vào tay các đội bóng mạnh. Chính điều này đã khiến đội bóng xứ Nghệ sa sút ở mùa giải năm nay và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP