Thể thao

CLB Nam Định được tạm ứng hơn 2 tỷ đồng để trả lương cho cầu thủ

CLB Nam Định kịp thời giải quyết khúc mắc của các cầu thủ bằng việc chi 2 tỷ 600 triệu đồng để trả khoản lương 3 tháng đầu năm 2022.

Sáng 1/4, lãnh đạo đội bóng xác nhận với Zing rằng số tiền này chỉ là lương 3 tháng qua của các cầu thủ và ban huấn luyện, sẽ được chuyển ngay trong ngày tới từng người.

Trước đó, nhiều cầu thủ của đội bóng thành Nam đã chia sẻ khó khăn trên mạng xã hội tối 31/3 sau 3 tháng không nhận được lương. Theo tìm hiểu, quá trình chuyển giao bộ máy vận hành CLB từ nhà tài trợ cũ sang nhà tài trợ mới cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ cho biết không nghe lãnh đạo đội thông báo điều gì nên cảm thấy bất an.

Cầu thủ CLB Nam Định đã được thanh toán tiền lương. Ảnh: CLB Nam Định.

"Các cầu thủ hiểu rằng cần có thời gian để lãnh đạo chuyển giao, nhưng ít nhất họ cũng nên nói với cầu thủ một câu", cầu thủ CLB Nam Định chia sẻ.

Khó khăn của các thành viên CLB Nam Định về cơ bản được tạm thời giải quyết. Thượng tầng đội bóng cần thêm thời gian để giải quyết các thủ tục, trước khi tính đến chuyện phúc lợi cho các cầu thủ. Theo tìm hiểu, hiện chưa cầu thủ nào nhận được khoản tiền "lót tay" từ khi ký hợp đồng mùa giải mới với CLB Nam Định.

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ CLB Nam Định những năm qua luôn là đội bóng thuộc nhóm tài chính eo hẹp nhất V.League. Đội chủ yếu sử dụng cầu thủ bản địa, trưởng thành từ lò đào tạo địa phương, nhưng thi đấu máu lửa và gây nhiều khó khăn cho các đội bóng. Cũng vì thế CLB Nam Định luôn nhận sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên bậc nhất Việt Nam.

Mùa giải 2021, CLB Nam Định đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, là ứng viên thay thế CLB Quảng Ninh (cũ) dự AFC Cup 2022. CLB Nam Định nhận tài trợ 200 tỷ đồng trong 4 năm tới có thể coi là bước ngoặt cho đội bóng này.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP