Thể thao

CLB Hải Phòng đang bị trả đũa vì phản ứng VPF?

Ngày 2/10, CLB Hải Phòng đã phản ứng Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh với sự nghi ngờ có động cơ gây khó khăn cho đội bóng đất Cảng.

Cụ thể, CLB Hải Phòng đã gửi văn bản phản hồi Liên đoàn bóng đá Việt Nam về chuyện liên quan đến tiền bạc với ngoại binh thời ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch CLB Hải Phòng. Điểm nhấn đáng chú ý là đội bóng đá Cảng nói thẳng Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh vô trách nhiệm, chờ đến thời gian cuối cùng về hoàn thiện cấp phép cho các CLB chuyên nghiệp thì mới gửi văn bản đề nghị họ hoàn thiện hồ sơ cấp phép.

Cụ thể, sau 5 tháng tính từ lúc CLB Hải Phòng gửi văn bản cho VFF và FIFA thì Tổng thư ký Lê Hoài Anh mới phản hồi cho họ vào ngày 1/10.

"Có phải Tổng thư ký Lê Hoài Anh đang cố tình gây khó khăn cho CLB bóng đá Hải Phòng vì mục đích gì? Hay kém hiểu biết trong công tác điều hành với chức danh Tổng thư ký?", CLB Hải Phòng đặt vấn đề về trách nhiệm của ông Lê Hoài Anh với VFF.

CLB Hải Phòng đặt dấu hỏi về mục đích của ông Lê Hoài Anh. Phải chăng CLB Hải Phòng đang bị trả đũa vì phản ứng VPF?

Đội bóng đất Cảng còn đề nghị VFF kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của ông Lê Hoài Anh về chuyện "ngâm" sự phản hồi đến tận 5 tháng, chờ đến thời điểm "nước sôi lửa bỏng", cận ngày cấp phép mới gửi văn bản cho CLB Hải Phòng về chuyện hoàn thiện cấp phép chuyên nghiệp.

Có một vấn đề quan trọng từ phản ứng của CLB Hải Phòng là đặt câu hỏi về mục đích từ chuyện ông Lê Hoài Anh đẩy đội bóng này vào thế khó. Dư luận nhìn vào dễ có suy nghĩ là CLB Hải Phòng đang bị trả đũa sau một loạt phản ứng lãnh đạo VPF, bởi chính những người này cũng thuộc VFF. Ví dụ Chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú là thường trực VFF, Trưởng ban futsal của VFF...

Nếu như bản chất sự việc là CLB Hải Phòng bị trả đũa, đánh dưới thắt lưng vì phản ứng VPF thì rất buồn cho bóng đá Việt Nam. Sự việc này tạo ra nỗi ác cảm lớn cho các CLB với thượng tầng bóng đá Việt Nam, vì chính CLB Hải Phòng từng đặt thẳng vấn đề về lợi ích nhóm khi VPF và VFF không muốn dừng các giải chuyên nghiệp.

CLB Hải Phòng "tố" Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh yếu kém, đặt thẳng vấn đề về mục đích phía sau là gì. Ảnh: VFF

Nên nhớ, ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng giám đốc VPF từng ra văn bản gửi CLB Hải Phòng về phát ngôn của Chủ tịch Văn Trần Hoàn. Văn bản này bị dư luận chê tả tơi vì áp đặt theo kiểu "doạ" CLB Hải Phòng khi liên tục phản ứng VPF.

Liệu có hay không chuyện CLB Hải Phòng đang bị trả đũa vì phản ứng VPF?

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP