Thể thao

CLB HAGL chia tay tiền vệ trẻ trước trận gặp SLNA

Sau Vũ Minh Hiếu và Lê Minh Bình, thêm một cầu thủ trẻ chia tay đội một HAGL và thử sức mình ở giải hạng Nhất quốc gia.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định để tiền vệ trẻ Nguyễn Cảnh Anh gia nhập CLB Đồng Tháp thi đấu ở giải hạng Nhất 2020, theo dạng hợp đồng cho mượn để tích lỹ kinh nghiệm.

Trong ngày hôm qua 5/9, tuyển thủ U22 Việt Nam đã di chuyển tới hội quân với đội chủ sân Cao Lãnh và chuẩn bị có buổi tập luyện với đội bóng này trong ngày hôm nay 6/9, để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo của giải hạng 2 của bóng đá Việt Nam

Nguyễn Cảnh Anh sinh năm 2000, thuộc khóa 3 Học viện HAGL JMG, thi đấu ở vị trí trung vệ nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Sau quãng thời gian được HLV Lee Tae Hoon rèn rũa, Cảnh Anh có sự tiến bộ vượt bậc và được chiến lược gia Hàn Quốc đẩy lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự của HAGL trong giai đoạn qua.

Nguyễn Cảnh Anh gia nhập CLB Đồng Tháp

Cảnh Anh là 1 trong 4 cầu thủ trẻ HAGL vừa được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT U22 Việt Nam mới đây và nhận được nhiều lời ngợi khen của chiến lược gia Hàn Quốc với lối chơi thông minh, đậm chất kỹ thuật.

Trước Cảnh Anh, một cầu thủ trẻ của HAGL là Vũ Minh Hiếu cũng đã gia nhập Đồng Tháp theo dạng cho mượn và có màn thể hiện khá tốt trong màu áo đội bóng xứ xen hồng.

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu sinh năm 2002 tại Thanh Hóa và sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Vũ Minh Hiếu mới gia nhập lớp năng khiếu khóa 4 được 1 năm, nhưng lại là tài năng lớn nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Ngoài Minh Hiếu, Cảnh Anh, tiền đạo Lê Minh Bình cũng thi đấu ở giải hạng Nhất trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu và trở thành chân sút số một của đội bóng này. Hiện tại Minh Bình sở hưu 5 pha lập công, cùng với tiền đạo Công Thành của Đồng Tháp đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải hạng Nhất quốc gia 2020.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP