Thể thao

CLB Đà Nẵng chưa ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài

Lãnh đạo CLB Đà Nẵng chưa ký hợp đồng với cựu tiền đạo SLNA do bất đồng về một số điều khoản.

"CLB Đà Nẵng muốn chiêu mộ tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, quá trình đàm phán thời gian qua chưa đi đến kết quả cuối cùng", Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của đội Đà Nẵng nói với Zing sáng 6/11.

"Tôi là người ký hợp đồng với các cầu thủ, giữa CLB và Tuấn Tài chưa giải quyết xong một số điều khoản nên chưa ký hợp đồng, chứ không phải là không ký nữa. Tôi nghĩ hai bên cần thêm thời gian, Tuấn Tài cũng cần sự thoải mái để làm việc. Tất nhiên nếu cậu ấy không nhất trí, chúng tôi cũng phải tính toán lại", ông Hòa nói.

Hồ Tuấn Tài (áo vàng) chưa được CLB Đà Nẵng ký hợp đồng. Ảnh: Minh Chiến.

Trên trang cá nhân tối 6/11, cựu tiền đạo U23 Việt Nam đăng tâm thư chia tay CLB SLNA sau nhiều năm gắn bó nhưng không đề cập gì về bến đỗ mới. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng xác nhận việc Tuấn Tài nhận lời đề nghị từ CLB Đà Nẵng sau khi hết hợp đồng từ cuối tháng 10.

"Đội cũng đàm phán để Hồ Tuấn Tài ở lại với mức đãi ngộ tương tự như lời mời của CLB Đà Nẵng, nhưng em ấy muốn thay đổi môi trường nên CLB cũng đã tôn trọng quyết định để em ra đi", Giám đốc Kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng nói với Zing.

Hồ Tuấn Tài sinh năm 1995, là cựu tuyển thủ U19 và U23 Việt Nam. Anh chơi nổi bật trên hàng công của SLNA trong những mùa giải gần đây và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB V.League sau khi giúp đội nhà trụ hạng thành công mùa này.

V.League 2021 sẽ khởi tranh sớm vào đầu năm sau, nên các đội bóng chuyên nghiệp khẩn trương trong việc chuẩn bị lực lượng. Đội bóng sông Hàn đã ký hợp đồng với ngoại binh Rafaelson từ CLB Nam Định. CLB TP.HCM cũng giữ chân thành công trụ cột như Ngô Hoàng Thịnh.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP