Thể thao

CLB Bình Định chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam

Hậu vệ Dương Thanh Hào đã có giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Quảng Ninh và sẽ thi đấu cho đội bóng quê hương ở mùa giải 2021.

Sau khi chia tay CLB Quảng Ninh, Dương Thanh Hào nhận được lời mời thi đấu cho CLB Bình Định. Nguồn tin của Zing cho biết hai bên đã đạt thỏa thuận và chỉ chờ công đoạn cuối cùng là ký hợp đồng.

Thanh Hào có tên trong danh sách triệu tập tháng 12 của HLV Park Hang-seo. Anh đang tập cùng đội tuyển Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF thời gian qua. Ít ngày tới, đội bóng đất võ sẽ gửi hợp đồng ra cho Hào ký. Thông tin cụ thể về thời hạn thi đấu chưa được tiết lộ.

Dương Thanh Hào đầu quân cho CLB Bình Định. Ảnh: Việt Hùng.

Dương Thanh Hào sinh năm 1991 tại Bình Định. Hồi tháng 11 vừa qua, anh chia tay đội bóng đất mỏ dù còn một năm hợp đồng. Anh gắn bó với HLV Phan Thanh Hùng từ thời còn thi đấu cho CLB Hà Nội cũ tới năm 2020.

Thanh Hào là gương mặt quen thuộc ở các đội tuyển quốc gia từ năm 2011. Năm 2018, anh được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho AFF Cup, nhưng không được giữ lại ở bản danh sách cuối cùng.

CLB Bình Định vừa vô địch giải hạng Nhất và có vé lên chơi V.League 2021. Với việc chiêu mộ Dương Thanh Hào, CLB Bình Định cho thấy sự chuẩn bị tốt trước mùa giải.

Trước đó, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã mang về các ngoại binh chất lượng là Rimario Gordon, Ahn Byung-keon, đồng thời lấy lại Hồ Tấn Tài để củng cố các tuyến hậu vệ và tiền đạo.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP