Giải trí

Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê: Có tan vỡ như Công Phượng và Hòa Minzy?

Quang Hải và Nhật Lê có một chuyện tình đẹp nhưng mọi thứ đang đi theo cách mà Công Phượng - Hòa Minzy từng trải qua.

Bóng đá Việt Nam đang trở thành tâm điểm cho người hâm mộ cả nước, không chỉ liên quan đến chuyện ĐTQG đá vòng loại World Cup 2022 hay cuộc đua V.League, mà còn khá ồn ào với chuyện các nàng WAGs của những Quang Hải, Phan Văn Đức, Trọng Đại, Văn Dũng…

Câu chuyện về các nàng WAGs gần như trở thành quy luật chung của bóng đá Việt Nam, sức hút tăng theo tỷ lệ thuận về độ nổi tiếng của các cầu thủ. Một trong những cặp đôi hot nhất thời điểm này là Quang Hải và Nhật Lê. Liệu sự nổi tiếng có gây tác dụng ngược khiến họ tan vỡ như Công Phượng và Hòa Minzy?

Cuối năm 2014, bóng đá Việt Nam trở nên nóng với “đám trẻ nhà bầu Đức”, trong đó Công Phượng là ngôi sao số 1 nhận được sự quan tâm từ chuyên môn đến đời sống cá nhân. Công Phượng hot về đời tư chẳng kém gì các màn ghi bàn trên sân cỏ. Lý do là anh “đá cặp” với ca sĩ Hòa Minzy.

Sức hút của Công Phượng và Hòa Minzy trở thành chủ đề lớn cho các fan bóng đá trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cô ca sĩ Bắc Ninh đều được fan quan tâm. Cuối cùng, họ không thể đi đến cái kết đẹp như Công Vinh - Thủy Tiên khi Công Phượng nhắn tin chia tay Hòa Minzy để… tập trung cho chuyên môn.

Công Phượng và Hòa Minzy chia tay có 1 phần lý do từ sự quan tâm quá lớn của dư luận cũng như cộng đồng mạng.

Bây giờ, Quang Hải và Nhật Lê cũng đang đi trên bản ngã về sự quan tâm của người hâm mộ. Quang Hải rực sáng sau U23 châu Á 2018 thì Nhật Lê cũng nhận được sự chú ý rất lớn. Nhật lê mặc gì, quảng cáo gì, tham gia chương trình gì, chụp ảnh với ai, bình luận gì trên mạng xã hội, đăng gì trên facebook… Tất cả là chủ đề cho truyền thông chú ý, còn đa số fan hâm mộ “soi” rất kỹ.

Nhật Lê cũng định hướng sẽ tiến thân vào showbiz. Cô gái xứ Quảng đã từng ra MV, tham gia các cuộc thi hát… Có thể thấy, Nhật Lê có nhiều điểm chung với Hòa Minzy khi theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ.

Sự quan tâm của dư luận, người hâm mộ luôn có 2 mặt. Hôm nay, Nhật Lê có thể được ngợi khen, còn ngày mai nếu sai sót gì sẽ lập tức bị… chê. Khi khen và chê song hành thì Nhật Lê phải có được độ lì, tức khả năng chịu áp lực của người nổi tiếng. Một điều khác là Quang Hải cũng chấp nhận được điều này, vì các tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến tiền vệ tuyển Việt Nam.

Nhớ rằng, Hải “con” đang là cầu thủ của CLB Hà Nội, đội bóng mà Công Vinh từng có thời gian đầu quân và gây xôn xao với cú bẻ kèo phút cuối. Sau này, Công Vinh lý giải về câu chuyện này là do ông chủ muốn anh… chia tay Thủy Tiên. Đây sẽ là bài học lớn cho Quang Hải và Nhật Lê.

Liệu Quang Hải - Nhật Lê có tránh được vết xe đổ của chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy?

Mới nhất, hai câu chuyện đáng để quan tâm là facebook cá nhân của Quang Hải không còn để chế độ đang hẹn hò với Nhật Lê. Quang Hải cũng bị nhắc nhở quảng cáo nhiều nên sa sút về chuyên môn. Trong khi đó, Nhật Lê ồn ào với chuyện nói sai tên tác giả của Bình Ngô đại cáo.

Nếu Hải “con” cứ thăng hoa, chơi bùng nổ thì chẳng ai quan tâm đến chuyện Nhật Lê tạo sự ồn ào. Nhưng Quang Hải sa sút thì kịch bản một số người “nhắm” vào Nhật Lê như cái cớ là rất dễ xảy ra. Công Phượng và Hòa Minzy chính là ví dụ. Tất nhiên, cuộc chia tay của chân sút HAGL và cô ca sĩ Bắc Ninh cũng là bài học đáng để Quang Hải - Nhật Lê tham khảo, nhằm tránh vết xe đổ này.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP