Giải trí

Chuyện tình 'may mắn' của Quang Hải và bạn gái thích khoe vòng ba

Người hùng của ĐTVN - Nguyễn Quang Hải đã có màn tỏa sáng rực rỡ, nhưng ít ai ngờ phong độ chói sáng mà Quang Hải trình diễn trên sân là nhờ cô bạn gái mang "ngôi sao may mắn".

Trong một ngày bị các cầu thủ Philippines chăm sóc kỹ lưỡng, ngôi sao số 1 của ĐTVN vẫn kịp thời tỏa sáng giúp Việt Nam giành tấm vé thứ 2 vào trận CK của AFF Cup 2018.

Những thông tin của cầu thủ này sau trận đấu được NHM sục sôi tìm kiếm. Nhưng Quang Hải đã khiến fan girl buồn rầu vì chuyện tình đặc biệt đẹp như tranh vẽ với cô bạn gái Nhật Lê.

Nhật Lê được xem là người mang đến may mắn cho Quang Hải. Kể từ lúc yêu nhau thì Quang Hải “lên đời”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Hải.

 bạn gái Nhật Lê

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê rất nổi tiếng trong giới bóng đá vì Nhật Lê thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu.

 bạn gái Nhật Lê

 bạn gái Nhật Lê

Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016 và đó cũng là thời điểm Quang Hải giành được nhiều sự chú ý của các huấn luyện viên để được chọn thi đấu trong đội hình quốc gia.

bạn gái và Quang Hải

Trong những khoảnh khắc ở cạnh nhau được phóng viên vô tình chụp lại, người ta thường thấy cặp đôi nhìn nhau đắm đuối, cười hạnh phúc hoặc là lúc Nhật Lê chăm sóc cho bạn trai. Cô không ngần ngại công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội.

bạn gái và Quang Hải

Cặp đôi hot girl - cầu thủ luôn ngọt ngào và đáng yêu thế này.

Đặc biệt là khi fan yêu cầu Nhật Lê kể tật xấu của bạn trai cầu thủ, cô chỉ cười đáp: “Thôi, mình không kể đâu. Ai đời vạch áo cho người xem lưng”. Lối ứng xử thông minh của cô gái Quảng Nam được dân mạng khen ngợi hết lời.

bạn gái và Quang Hải

Trên khán đài của “chảo lữa” Mỹ Đình, Nhật Lê cũng có mặt cổ vũ vô cùng nhiệt tình tiếp lửa cho chàng tiền đạo mang số áo 19 và ĐTVN.

Ngắm nhìn loạt ảnh hạnh phúc của “cặp đôi vàng” bóng đá Việt Nam Quang Hải - Nhật Lê.

bạn gái và Quang Hải

bạn gái và Quang Hải

bạn gái và Quang Hải

bạn gái và Quang Hải

Quang Hải

 bạn gái Nhật Lê

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP