Cộng đồng mạng

Chuyện tình kín tiếng nhưng đầy hạnh phúc của "chú lùn" Trần Xuân Tiến và bạn gái hotgirl

Công khai mối quan hệ từ cuối năm 2018, Trần Xuân Tiến và bạn gái Thu Uyên là cặp đôi "đũa lệch" đầy thú vị của showbiz Việt. Không quá khoe khoang về chuyện tình yêu nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn chia sẻ những hình ảnh bên nhau hạnh phúc khiến nhiều người trầm trồ.

Với những ai thường xuyên theo dõi những video hài trên mạng, chắc chắn sẽ không xa lạ gì với anh chàng Trần Xuân Tiến . Dù sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn 1,26m nhưng Trần Xuân Tiến chiếm được cảm tình của khán giả nhờ sự duyên dáng và hài hước trong cách diễn xuất.

Về đời tư, Trần Xuân Tiến hiện tại đang có chuyện tình đẹp với bạn gái xinh như hotgirl Đặng Thị Thu Uyên. Cô nàng sở hữu nhan sắc sắc cực thanh thoát. Đây là người bạn gái thứ 2 mà Trần Xuân Tiến công khai sau mối tình với người mẫu Thanh Thảo - 10 Vietnam’s Next Top Model 2012.

Trần Xuân Tiến và Thu Uyên chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2012. Ở thời điểm đó nam diễn viên cho biết không muốn chuyện tình cảm bị cư dân mạng bàn tán và muốn giữ yên bình cho bạn gái vì cô không phải là người nổi tiếng.

Sau gần 1 năm yêu, Trần Xuân Tiến và bạn gái vẫn giữ mối quan hệ hạnh phúc tốt đẹp. Dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội nhưng vào những dịp đặc biệt hay mỗi lần đi du lịch chung, cặp đôi đều đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ trầm trồ.

Hiện tại bên cạnh việc diễn xuất trong nhiều video hài, web drama, phim điện ảnh, Trần Xuân Tiến còn phát triển kinh doanh để ổn định cuộc sống.

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP