Thể thao

Chuyện tình đẹp của Vũ Minh Tuấn và vợ xinh như hoa hậu

Tuyển thủ bóng đá Vũ Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ khi có vợ rất xinh đẹp chẳng kém gì hoa hậu. Nhưng trên hết, cả hai đến với nhau, dành cho nhau những tình cảm chân thành, để vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

Bà xã của Vũ Minh Tuấn – hot girl Hồng Nhung, sở hữu gương mặt tròn phúc hậu và nước da trắng. Nhiều người lần đầu tiên gặp Nhưng đều phải dành cho cô gái này những lời khen tặng có cánh.

Bà xã của Vũ Minh Tuấn – hot girl Hồng Nhung

Dù đã sinh cho chân sút 26 tuổi 2 người con nhưng cô nàng sinh năm 1993 vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn. Trong số những nàng dâu của giới cầu thủ Việt, nhan sắc Hồng Nhung, nàng Wags của chàng tiền vệ tài năng Than Quảng Ninh không hề thua kém Thủy Tiên, Kỳ Hân… Tất nhiên, Hồng Nhung dù là vợ một cầu thủ nổi tiếng, nhưng cô chọn cho mình một cuộc sống không ồn ào bên chồng.

Về phần mình, Minh Tuấn chia sẻ rằng mình có được thành công như ngày hôm nay, phải kể đến hậu phương vững chắc của cầu thủ này là cô vợ trẻ xinh đẹp Hồng Nhung và hai con rất đáng yêu. Hai thiên thần nhỏ của tổ ấm chính là động lực cho anh trên hành trình sắp tới. Khi được hỏi về chuyện tình của mình, Tuấn bảo: “Bọn em lập gia đình sau 2 năm yêu nhau, lúc yêu nhau tình yêu của bọn em cũng có lúc thăng trầm như chính phong độ của em, lúc phong độ kém vợ em luôn ở bên động viên, nên đối với em bây giờ làm gì cũng phải trách nhiệm, suy nghĩ kỹ lưỡng bởi đằng sau còn có vợ con, bố mẹ nữa”.

Vợ chồng Minh Tuấn - Hồng Nhung có đứa con trai đầu lòng Tuấn Anh. Còn nhớ tháng 9/2014, khi thi đấu cùng Olympic Việt Nam ở Asiad, Minh Tuấn mừng bàn thắng bằng cách cho quả bóng vào áo như món quà gửi bà xã và cậu con trai đầu lòng chào đời. Sau đó cặp trai tài, gái sắc này sinh tiếp một cô công chúa xinh đẹp, đủ nếp đủ tẻ.

Cặp đôi Minh Tuấn-Hồng Nhung luôn hạnh phúc bên nhau

Nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất với Tuấn là năm 2012, khi anh đang tham gia giải U21 tại Ninh Thuận thì vợ ở nhà sinh con. Không thể về, Tuấn chỉ biết mượn điện thoại gọi về nghe con khóc. Sau đó 1 tháng anh mới về để làm lễ đầy tháng cho cậu quý tử.

Tít và Mít (tên thường gọi ở nhà của hai con) là nguồn động lực lớn cho tiền vệ quê Quảng Ninh. Sau khi trở lại do dính chấn thương năm ngoái, Vũ Minh Tuấn đã ghi bàn thắng của cuộc đời, khi đốt lưới Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình, nhen lên hy vọng lội ngược dòng cho ĐTVN. Bàn thắng này là dấu ấn lớn, giúp Minh Tuấn giành Quả bóng vàng 2016.

Vũ Minh Tuấn đang ngày càng khẳng định được tài năng trên sân cỏ và anh luôn có sự trợ giúp rất đắc lực từ người vợ xinh đẹp, đảm đang.

“Tôi quen vợ qua một người em ở đội U19. Ban đầu không nghĩ mình sẽ tán tỉnh được cô ấy, nhưng sau khi nói chuyện và qua tìm hiểu chắc cô ấy quý sự chân thật của tôi”, Vũ Minh Tuấn kể lại những ngày đầu hai người quen nhau, vậy mà đã mấy năm nhưng cứ như ngày hôm qua.

Điều đặc biệt là Hồng Nhung vốn không thích bóng đá từ đầu, nhưng lại đem lòng yêu một cầu thủ quần đùi áo số. Minh Tuấn chia sẻ: “Trước kia vợ tôi rất ghét bóng đá, ghét cầu thủ. Cô ấy không bao giờ đi xem đá bóng nhưng từ khi yêu được tôi rủ cô ấy cũng hay đi xem đá bóng”.


Gia đình hạnh phúc của Vũ Minh Tuấn

Chính trái bóng đã giúp tình yêu của đôi bạn trẻ này như nở hoa và nồng cháy, và đến bây giờ bóng đá vẫn là nguồn cảm hứng để họ xây dựng hạnh phúc tổ ấm của mình.

Ngày 14/2 Minh Tuấn quan niệm rằng chính sự quan tâm, ân cần, chăm lo cho gia đình là món quà lớn nhất dành tặng cho Hồng Nhung. Và ngược lại, Hồng Nhung chính là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm thi cống hiến cho CLB và ĐTQG.

Tác giả bài viết: Thùy Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP