Cộng đồng mạng

Chuyện tình 10 năm của cặp đôi hàng xóm yêu nhau từ… lớp 11

Là hàng xóm của nhau, nhưng tới gần cuối thời Trung học, Thúy Hà và Thanh Tùng mới chính thức yêu nhau. Mối tình của họ ban đầu cũng khiến gia đình hai bên lo ngại khi cả hai còn quá trẻ. Nhưng rồi 10 năm qua, họ vẫn bên nhau đầy hạnh phúc và ngọt ngào.

Thúy Hà và Thanh Tùng cùng làm nghề liên quan đến bầu trời. Trước đây, cả hai cùng làm tiếp viên hàng không. Tuy nhiên hiện tại, Thanh Tùng đã chuyển thành một phi công.

Thúy Hà và Thanh Tùng: Cặp đôi hàng xóm lớn lên cùng nhau.

Cuộc tình của Thúy Hà và Thanh Tùng đã bước sang năm thứ 10. Chia sẻ về mối lương duyên của mình, Thúy Hà cho biết, họ vốn dĩ là… cặp đôi thanh mai, trúc mã, là hàng xóm của nhau. Mặc dù biết nhau từ nhỏ, thế nhưng phải tới năm lớp 11, cặp đôi này mới nảy sinh tình cảm.

Trước đây cả hai cùng làm nghề tiếp viên hàng không, nhưng hiện tại Thanh Tùng đã chuyển sang trở thành một phi công.

Chút tình cảm từ thời cắp sách tới trường đó cũng gặp đôi chút khó khăn khi gia đình lo ngại bởi lúc đó cả Thúy Hà và Thanh Tùng còn khá nhỏ. Tuy nhiên cùng với thời gian, cặp đôi này đã chứng minh được tình cảm của mình là chân thành.

Gần cuối năm học cấp 3, cặp đôi này chính thức yêu nhau.

Trong hơn 10 năm gắn bó, ngoài những tháng ngày đầu, khi cả hai còn nhỏ chưa nhận được sự ủng hộ từ gia đình, sau này Thanh Tùng và Thúy Hà đã phải trải qua 3 năm yêu xa.

Tuy nhiên mối tình từ thuở học trò đó ban đầu chưa được sự ủng hộ từ mọi người vì cả hai còn quá nhỏ.

“Yêu nhau lâu nên hiển nhiên sẽ có những mâu thuẫn, cãi nhau, thậm chí nói lời chia tay không ít lần. Nhưng đó toàn là do mình nói thôi, còn anh chưa từng nói một lời như thế bao giờ.

Cùng với thời gian, cặp đôi này đã chứng minh tình yêu của mình là chân thành.

Chỉ có điều, trong suốt thời gian yêu xa, chúng mình không hề giận dỗi vì hai đứa hiểu yêu xa cần phải cố gắng nghĩ cho nhau, vun đắp cho tình yêu gấp nhiều lần” – Thúy Hà chia sẻ.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất mà Thúy Hà không thể nào quên chính là màn cầu hôn tại Paris, dưới chân tháp Eiffel rực rỡ ánh đèn. Tại thành phố của tình yêu đó, Thanh Tùng đã quỳ gối cầu hôn người con gái của đời mình.

Tính đến tháng 11 năm nay, cặp đôi này đã bên nhau tròn 1 thập kỉ.

“Mọi quyết định của chúng mình đều rất tự nhiên, không áp đặt. Việc kết hôn cũng vậy. Hai đứa đều biết chắc chắn tình cảm của mình dành cho người kia quá nhiều và chưa từng nghĩ tới sẽ bên cạnh ai khác trong cuộc đời.

Từng có thời gian cặp đôi này phải yêu xa, thế nhưng cả Thúy Hà và Thanh Tùng đều tin tưởng vào đối phương.

Mình yêu anh bởi vì anh sống trưởng thành tình cảm và nhận thấy mình có thể dựa vào anh trong mọi việc, dù nhỏ hay lớn. Đối với anh, mình luôn bé bỏng. Anh luôn lắng nghe và tìm cách an ủi mình.” – Thúy Hà tâm sự.

Sau gần 10 năm yêu nhau, Thúy Hà và Thanh Tùng đã chính thức về chung một nhà.

Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà. Bộ ảnh cưới của Thanh Tùng và Thúy Hà được thực hiện tại Đà Lạt, thành phố của tình yêu và sự lãng mạn:

Bộ ảnh cưới với nhiều phong cách của Thúy Hà và Thanh Tùng.

Chọn Đà Lạt là nơi chụp ảnh cưới vì với Thúy Hà, nơi này lãng mạn như tình yêu của họ

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP