Cộng đồng mạng

Chuyện thật như đùa: Chia tay tiếc… bố mẹ người yêu

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của cô gái chia tay 2 tháng không tiếc người yêu chỉ tiếc phụ huynh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người xưa thường nói: “Con gái là con người ta, con dâu mới là con của mẹ” để ám chỉ việc con gái đi lấy chồng được gia đình nhà chồng thương yêu hết mực. Bởi khi đã lấy về, con dâu sẽ cùng chồng phụng dưỡng bố mẹ đôi bên. Bỏ qua những câu chuyện nghiệt ngã về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, rất nhiều may mắn được mẹ chồng thương hơn con đẻ khi chưa chính thức bước chân “vào cửa”.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ câu chuyện một cô gái sau khi chia tay chỉ tiếc bố mẹ người yêu nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng.

Cô nàng cảm thấy tiếc bố mẹ người yêu sau khi chia tay 2 tháng.

“Thực sự khi chia tay, mình chẳng tiếc gì bằng tiếc bố mẹ người yêu cũ. Mình chia tay được gần 2 tháng nhưng bố mẹ vẫn chưa biết vì cả hai đóng kịch. Bố mẹ hắn quan tâm mình như con đẻ. Mình còn nhớ đợt đi làm bị dính mưa bão, hết bố lại mẹ hắn lo lắng gọi điện hỏi thăm. Thỉnh thoảng mẹ hắn hay nhắn tin cho mình nói chuyện.

Mình buồn lắm! Nhiều khi cũng chỉ mong sau này lấy chồng có được bố mẹ chồng yêu thương như thế này thôi. Bây giờ, mình không biết phải đối diện với bố mẹ hắn như thế nào cũng không biết xử lý ra sao. Các bạn có ai chia tay mà tiếc bố mẹ người yêu như mình không?“, tài khoản M.T giãi bày tâm sự.

Đoạn tin nhắn tình cảm của chủ bài viết và mẹ người yêu cũ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được rất nhiều luồng ý kiến của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chủ nhân bài viết muốn quay lại với người yêu cũ qua phụ huynh.

“Đọc đoạn nhắn tin với mẹ người yêu cũ giống như bạn đang “đánh đòn tâm lý” để quay lại vậy. Không biết người yêu cũ bạn có đọc được không? Giờ mới biết cả hai ở bên nhau kiểu gì cũng có 1 lý do ràng buộc”, tài khoản T.V bày tỏ quan điểm.

“Nếu nghĩ đến tương lai thì quay lại, đọc bài của bạn đã thấy 90% muốn nối lại tình cảm”, tài khoản Y.V bình luận.

Đặc biệt, trái với cơn sốt mẹ chồng - nàng dâu trước đó, rất nhiều chị em vào bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân bài viết vì họ đã từng trải qua, thậm chí cả họ hàng người yêu cũ cũng quý.

“Mình cũng từng như thế này. Mẹ, bà, bác và chị hắn quý mình lắm nhưng hai đứa chia tay không ai biết. Đến giờ, mẹ hắn nhận mình làm con nuôi thỉnh thoảng cũng qua lại. Chia tay 2 năm, gia đình người yêu cũ vẫn quý mình nhưng hắn thì không được tử tế để quay lại”, tài khoản M.T.T đồng cảm với chủ nhân bài viết.

“Mình cũng từng mất 2 năm mới dứt khoát chia tay với người yêu cũ vì gia đình hắn quá tình cảm. Xong rồi cứ nghĩ tiếc sợ sau này lấy chồng không được yêu quý như vậy. Nhưng số may chia tay xong lấy người khác, bố mẹ chồng tuyệt vời hết chỗ nói”, tài khoản P.L.T bình luận.

Ngoài ra, bài viết còn thu hút sự chú ý của những cặp đang yêu được gia đình người yêu quý mến. “Mọi người làm mình hoang mang. Cả hai yêu nhau 5 năm rồi, gia đình 2 bên đều quý nhưng còn nhỏ nên chưa cưới”, tài khoản G.H bình luận.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP