Thể thao

Chuyển nhượng Arsenal: Vì SAO 80 triệu bảng, 'tống khứ' 8 người

Arsenal dự tính sẽ bán tới 8 cầu thủ để có tiền phục vụ cho mục tiêu trị giá 80 triệu bảng Thomas Lemar.

Những màn trình diễn của Thomas Lemar mùa 2016/17

Arsenal mùa hè này đã chào đón Alexandre Lacazette tới CLB nhưng nhiều người tin rằng chỉ từng đó là không đủ để “Pháo thủ” đoạt chức vô địch Premier League dưới thời Arsene Wenger. Họ cần nhiều hơn chỉ 1 tân binh.

Lacazette được coi là chưa đủ cho Arsenal vô địch Premier League

Cũng ở Premier League, Everton đã bán Romelu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng. Việc thay thế số bàn thắng mà Lukaku ghi được là khá khó, rằng Everton nhiều khả năng không thay tiền đạo người Bỉ bằng một cá nhân khác được, do đó họ dùng tiền để mua một loạt tân binh về như Sandro, Wayne Rooney, Davy Klaassen và sắp tới có thể là Gylfi Sigurdsson.

Arsenal thì làm ngược lại. Đã có Lacazette nhưng Arsenal cần một cầu thủ tấn công lợi hại nữa để tạo tính đột biến, và họ đang nhắm tới Thomas Lemar của Monaco. Arsenal đã ra giá 45 triệu bảng nhưng bị Monaco khước từ, và có tin rằng Monaco sẽ không nói chuyện với bất cứ ai không trả bằng hoặc hơn 80 triệu bảng cho cầu thủ sinh ra ở Guadeloupe.

Điều này khiến Arsenal đang có kế hoạch thanh lý một loạt cầu thủ không còn quan trọng ở CLB để có tiền mua Lemar. Và theo tờ The Mirror, kế hoạch “thanh trừng” lực lượng bao gồm tới 8 cầu thủ.

Thomas Lemar được Monaco hét giá 80 triệu bảng

The Mirror xác định 8 cầu thủ đó là Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Calum Chambers, Lucas Perez, Jack Wilshere, Mathieu Debuchy, Olivier Giroud và Wojciech Szczesny. Trong số này, Debuchy đã làm kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Nice còn Szczesny đã xong hợp đồng gia nhập Juventus.

Sự ra đi của Giroud được cho là đáng kể nhất. Tiền đạo này đã được ra giá 20 triệu bảng bởi Everton, West Ham và ít nhất 1 CLB Ngoại hạng Anh khác kể từ lúc Arsenal đưa Alexandre Lacazette. Nếu Giroud được bán với mức giá này hay thậm chí cao hơn, Arsenal khi đó sẽ dễ đáp ứng được đòi hỏi của Monaco.

Ngoài ra, Arsene Wenger cũng một lần nữa khẳng định Alexis Sanchez sẽ không được bán với bất cứ giá nào, cho dù báo chí đang đồn là MU, Man City và Paris Saint-Germain đang theo đuổi tuyển thủ người Chile. “Quyết định đó là cuối cùng”, Wenger chốt trong cuộc họp báo gần nhất.

Arsenal: “Đi đêm” Mbappe, dự phòng “sát thủ” 1.500 tỷ đồng

HLV Wenger làm mọi cách có Mbappe, kể cả "đi đêm" với gia đình tiền đạo này.

Tác giả: Q.D (Tổng hợp The Mirror)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: Thomas Lemar ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP