Thế giới

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái gọi tên chồng cũ khi “yêu” và kết kinh hoàng

Trong cơn ghen tuông điên cuồng, gã bạn trai mới đã giết hại bạn gái một cách tàn bạo, khiến người người kinh sợ.

Năm 2015, tại một căn hộ thuộc bang California, Mỹ, một vụ án gây chấn động dư luận đã xảy ra. Fidel Lopez, 26 tuổi đã giết hại bạn gái mình là cô Maria Nemeth, 31 tuổi một cách dã man trong cơn say rượu.

Cụ thể, vào đêm ngày 20/9/2015, chàng trai Fidel Lopez gọi điện đến đường dây nóng của cảnh sát và báo nguy, nói rằng bạn gái mình đang "yêu" thì hôn mê, hiện đang trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm.

Vốn nghĩ rằng cô gái có thể phát bệnh gì đó đột ngột nhưng khi cảnh sát đến hiện trường, họ bị sốc bởi cảnh tượng đẫm máu và vô cùng hỗn loạn.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy cô Maria Nemeth đang nằm trong một vũng máu, đã tắt thở, trên người có nhiều dấu vết của việc ân ái thô bạo, khác người. Trong khi đó, bạn trai cô, Fidel Lopez ngồi cạnh và không ngừng khóc lóc.

Mở rộng hiện trường, cảnh sát còn phát hiện ra điểm kinh hoàng, cô Maria bị mất nội tạng. Lúc đầu họ nghi ngờ cô đã cố gắng phá thai tại nhà nhưng ngay lập tức, giả thuyết bị bác bỏ sau khi đội pháp y tìm thấy phần nội tạng của Maria được giấu trong tủ bát.

Ngay lập tức, Fidel Lopez bị bắt về đồn cảnh sát. Tuy nhiên khi được hỏi, Fidel khẳng định rằng anh ta quá say nên không thể nhớ bất cứ điều gì, chối bỏ và phủ nhận hoàn toàn những lời buộc tội.

Hai năm qua đi, mới đây, Fidel cuối cùng cũng thú nhận tất cả, nói ra sự thật kinh hoàng. Ngày hôm đó, cả Fidel và Maria đều uống say sau đó cả hai phát sinh quan hệ thể xác. Chẳng ngờ, trong cơn mê man, Maria gọi tên người chồng cũ của cô đến hai lần. Nghe thấy cái tên từ miệng bạn gái không phải tên mình, lập tức Fidel trở nên giận dữ điên cuồng. Thêm tác động của chất cồn, Fidel hoàn toàn không khống chế được hành vi và suy nghĩ của mình. Anh ta điên cuồng trả thù lên chính cơ thể của bạn gái mình.

Khi đã hành hạ Maria bằng cách quan hệ bạo lực, Fidel vẫn không hả giận. Anh ta nhét vỏ chai bia, máy làm tóc vào hạ thể của Maria, khiến cô cực kỳ đau đớn.

Sau khi gây ra tội ác kinh hoàng, Fidel bỗng nhiên tỉnh táo lại. Quá khiếp sợ, Fidel kéo cơ thể của Maria vào phòng tắm và dội nước lên người cô, hy vọng Maria sẽ tỉnh lại nhưng đáng tiếc, vì thương tổn quá nặng, Maria hoàn toàn bất động.

Thấy bạn gái không có phản ứng, Fidel quyết định gọi cho cảnh sát và giả như mình quá say, không nhớ bất cứ điều gì.

Cứ thế đến khi bị bắt, Fidel vẫn luôn ngoan cố. Chỉ khi đối mặt với án tử hình, hiện tại Fidel mới chủ động thừa nhận tất cả, rằng mình đã biến thành "quái vật" giết người và tấn công tình dục bạn gái. Hành động thừa nhận tội ác của Fidel là để đổi từ án tử hình sang án chung thân. Gã trai tàn nhẫn sẽ dành phần đời còn lại trong tù.

Theo cảnh sát, Maria đã chết trước 30 phút khi Fidel gọi cho cảnh sát.

Tác giả: Đinh Ngân (Theo Dailymail)

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP