Giải trí

Chuyện ít biết về tình yêu Vũ mặt sắt phim "Quỳnh búp bê" dành cho vợ

Minh Tiệp vào vai ông trùm Vũ mặt sắt ở phim "Quỳnh búp bê" khiến khán giả thích thú. Trong phim mặt lạnh, bí ẩn là vậy, ngoài đời, Minh Tiệp là người chồng, người cha có trách nhiệm.

Minh Tiệp tham gia làng giải trí khá sớm, tên tuổi anh gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như: Ban mai xanh, Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình cho trái tim, Tiếng dương cầm trên biển... Năm 2004, Minh Tiệp nhận được giải "Diễn viên trẻ triển vọng" .

Anh lọt Top 15 diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa tại Trung Quốc năm 2004, giải "Bông sen vàng" và giải "Cánh diều vàng" cho bộ phim "Hà Nội, Hà Nội" năm 2005.

Minh Tiệp nổi tiếng trong phim "Lập trình trái tim" cùng 2 diễn viên Quỳnh Nga và Minh Hà.

Một thời gian dài, Minh Tiệp ít tham gia những dự án nghệ thuật vì công việc kinh doanh của anh quá bận rộn. Mãi đến năm 2018, trong "Quỳnh búp bê", diễn viên Minh Tiệp đảm nhận vai Vũ mặt sắt - nhân vật bí ẩn và quyền lực nhất, đến cả ông chủ "động" Thiên Thai mưu mô, xảo quyệt cũng không dám đụng đến.

Bởi vì đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy, lịch sự, Vũ mặt sắt là một thế lực ngầm khủng khiếp chưa được hé lộ.

Minh Tiệp gây sốt khi vào vai "ông trùm" Vũ mặt sắt trong "Quỳnh búp bê".

Vào phim này, Minh Tiệp đã dùng tất cả vốn liếng nghề nghiệp để vào vai một cách chân thực và xuất sắc nhất. Ở Vũ mặt sắt, Minh Tiệp đã khiến khán giả thích thú vì đây là vai diễn nhiều thách thức và tạo được ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Trong phim, Minh Tiệp là một nhân vật thần bí gây sự tò mò với khán giả bởi sự lạnh lùng còn bên ngoài anh là người chồng, người cha sống rất có trách nhiệm. Được biết, năm 2011, Minh Tiệp cưới người đẹp Thùy Dương (thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2010) trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Trước đó, Minh Tiệp được xem là một nam nghệ sĩ đào hoa có mối quan hệ tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Nhưng xác định cưới người đẹp Thùy Dương, Minh Tiệp tự mình "chế ngự" sự đào hoa lại. Điều đặc biệt, Minh Tiệp không giấu những chuyện trong quá khứ với vợ. Anh nói: "Trước khi cưới, tôi cho vợ xem tất cả những bức ảnh cũ về các mối tình cũ mà tôi giữ lại".

Năm 2011, Minh Tiệp kết hôn cùng người đẹp Thùy Dương.

Từ lúc lấy vợ, Minh Tiệp bị ảnh hưởng bởi vợ trẻ rất nhiều. Thùy Dương sống giản dị, trong khi trước đó, Minh Tiệp có cuộc sống xa hoa với hàng hiệu xe sang, nhưng kể từ lúc lấy vợ anh đã thay đổi.

Trong buổi livestream với một trang giải trí, Minh Tiệp tâm sự: "Trong khi bạn ấy giản dị vô cùng thì tôi công tử, hào nhoáng, hàng hiệu đầy người. Nhưng không hiểu sao, tôi cứ bị Dương gây ảnh hưởng. Ở bên Dương lâu ngày, tôi tự nhiên thay đổi. Nếu như trước đây tôi vung tiền không tiếc tay cho một món đồ yêu thích thì giờ mua 1 cái thắt lưng hay một đôi giày tôi cũng nghĩ tới vợ con. Vợ tôi thi thoảng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, bảo "anh tiết kiệm đi có khi mua được cái nhà nữa đấy".

Chính vì tính cách đơn giản của Thùy Dương nên Minh Tiệp cảm thấy yêu và trân trọng vợ nhiều hơn. Cách đây 4 năm trên VietnamNet, Minh Tiệp bày tỏ: "Thật ra rất nhiều người bảo Thùy Dương may mắn mới lấy được tôi. Nhưng tôi lại thấy mình may mắn khi lấy được một người vợ ngoan hiền, dịu dàng lại được giáo dục đầy đủ như Dương".

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Minh Tiệp.

Ở trong quá khứ, Minh Tiệp là chàng trai đào hoa, yêu bất chấp thì tức lúc có vợ, anh lại là người sống có trách nhiệm với gia đình. Nhất là khi vợ anh gặp bệnh hiểm nghèo, Minh Tiệp đã luôn ở bên cô và dành hết tình yêu thương cho Thùy Dương.

Anh nói: "Lúc biết tin vợ bị bệnh tôi cảm thấy trái đất như sắp nổ tung, tôi muốn vứt bỏ tất cả chẳng cần gì ngoài sức khỏe của vợ. Giờ chúng tôi đã cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn đó và cảm thấy thoải mái hơn. Tôi sẽ dành thời gian để chăm sóc cô ấy thật khỏe mạnh nên chuyện có con sẽ chưa có trong kế hoạch của chúng tôi".

Và cho đến hiện tại, vì sợ khối u trong ngực vợ tái phát nên Minh Tiệp quyết không cho cô sinh thêm con. Minh Tiệp sợ khối u tái phát, ảnh hưởng sức khỏe của vợ nên quyết định cặp đôi sẽ không có thêm con nữa, thậm chí nam diễn viên còn hay lấy lí do rằng phụ nữ sau khi sinh sức khỏe sẽ yếu đi nhiều, trí nhớ cũng suy giảm cho việc này.

Đằng sau những hào quang trong quá khứ hay sự thành công của vai diễn, Minh Tiệp giờ đây chỉ muốn sống bình lặng bên vợ con. Vậy nên, chẳng có gì khó hiểu thì fan bất ngờ nhìn thấy vợ chồng Minh Tiệp đang đèo nhau bằng xe máy trên đường phố đông đúc, mặt bịt khẩu trang chỉ để tránh bụi, tạt vào một quán quen ven đường, xì xụp ngồi ăn món ăn yêu thích bên vỉa hè như bao người.

Minh Tiệp dành tình cảm ngọt ngào dành cho vợ.

Và cuối cùng trong mỗi câu chuyện khi lên truyền thông của mình, Minh Tiệp đều nói: "Dù cô ấy có như thế nào, béo hay gầy, xấu hay đẹp, khỏe mạnh hay ốm đau, tôi sẽ vẫn luôn ở bên cô ấy".

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP