Giải trí

Chuyện hôn nhân của nhóm Quả dưa hấu

Tuấn Hưng thay đổi để trở thành người đàn ông của gia đình, còn Bằng Kiều từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Nhóm nhạc Quả Dưa Hấu được thành lập vào năm 1998 với sự đỡ đầu của nhạc sĩ Ngọc Châu. Ngay sau khi ra đời, nhóm đã trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt với các ca khúc Mặt trời dịu êm, Mưa, Hè muộn... Bốn thành viên của nhóm bao gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn cũng nhận được sự hâm mộ từ nhiều khán giả trẻ thuở bấy giờ. Đến năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã. Tuấn Hưng quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp, Bằng Kiều sang Mỹ định cư còn Anh Tú và Tường Văn ở lại Hà Nội.

Nhóm Quả Dưa Hấu những năm cuối thập niên 1990.

Bằng Kiều

Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu tan rã vào năm 2000, Bằng Kiều đi hát solo. Tháng 9/2002, Bằng Kiều lập gia đình với ca sĩ Trizzie Phương Trinh sau hơn một năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở cả Việt Nam và Mỹ. Sau khi kết hôn, Bằng Kiều cùng vợ sang Mỹ định cư. Từ đó, anh tích cực biểu diễn tại các sân khấu phục vụ cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là một trong những cặp đôi đẹp ở hải ngoại. Trong 10 năm chung sống, Trizzie Phương Trinh gần như không đi hát để chăm lo cho gia đình và làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. Cô sinh cho nam ca sĩ 3 cậu con trai xinh xắn. Thuở còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Năm 2012, trong lần đầu tiên trở về Việt Nam biểu diễn từ khi sang Mỹ định cư, Bằng Kiều còn tặng nhẫn kim cương và nói lời cảm ơn bà xã ngay trên sân khấu.

Bạn gái hiện tại của Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh rất thân thiết với 3 con trai của anh.

Trong một bài phỏng vấn, cựu thành viên Quả Dưa Hấu từng tâm sự: "Nếu nói về sự nghiệp thì có lẽ sự nghiệp lớn nhất đến bây giờ của tôi chính là Trizzie và 3 cậu nhóc kháu khỉnh. Không có sự hỗ trợ từ gia đình, tôi không thể trở thành người nghệ sĩ hạnh phúc trên sân khấu được". Tuy nhiên, không lâu sau đó cặp đôi ly hôn. Bạn bè của nam ca sĩ sau này cho biết, cuộc hôn nhân Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có dấu hiệu rạn nứt trong nhiều năm trước khi đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Việc tặng nhẫn kim cương cho bà xã trong show diễn tại Việt Nam là hành động níu kéo Trizzie Phương Trinh của Bằng Kiều nhưng không thành công.

Gần một năm sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều tìm thấy hạnh phúc mới bên người đẹp Dương Mỹ Linh. Đầu năm 2014, cặp đôi công khai mối quan hệ. Dương Mỹ Linh từng phải hứng chịu chỉ trích, đồn thổi rằng cô là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương. Để bảo vệ bạn gái, Bằng Kiều rất ít khi xuất hiện cùng cô ở chốn đông người. Dương Mỹ Linh vì yêu Bằng Kiều đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để theo bạn trai sang Mỹ sinh sống. Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 rất thân thiết với các con trai nam ca sĩ và có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ của anh. Trong liveshow năm 2015, Bằng Kiều khẳng định Dương Mỹ Linh là một trong hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh. Anh cảm thấy may mắn vì tìm được người phụ nữ hết lòng vì mình. Tuy nhiên, Bằng Kiều vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới lần hai.

Tuấn Hưng

Bên cạnh Bằng Kiều, Tuấn Hưng là một trong hai thành viên nổi bật nhất Quả Dưa Hấu từ khi còn hát chung đến lúc nhóm tan rã. Đầu thập niên 2000, anh vào TP HCM phát triển sự nghiệp và gặt hái nhiều thành công khi liên tiếp đứng trong top 10 bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh hàng năm. Cùng với sự thăng hoa trong con đường ca hát, Tuấn Hưng cũng nổi tiếng với "chiến tích tình trường" đồ sộ. Anh từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương...

Sau nhiều mối tình ồn ào, đến 2014, anh làm đám cưới với hot girl Hương Baby. Cặp đôi hẹn hò khoảng 3 năm trước khi "góp gạo thổi cơm chung". Tuấn Hưng từng chia sẻ, người bạn đời rất chu đáo, dịu hiền, luôn hết lòng quan tâm, vun vén cho gia đình. Tháng 10/2014, Tuấn Hưng lên chức bố khi bà xã sinh con trai đầu lòng. Cậu bé được bố mẹ đặt tên thân mật là Su Hào. Tuấn Hưng cho biết, từ khi con trai ra đời, anh cảm thấy cuộc sống như bước sang một trang mới, nhiều niềm vui và trách nhiệm hơn. Nam ca sĩ cũng trở nên điềm đạm và chín chắn hơn. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và những lời ngọt ngào về vợ và con trai. Gia đình nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đang chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Bà xã Tuấn Hưng hiện mang bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Tuấn Hưng cho biết anh đang dần hoàn thiện vai trò của một người chồng, người cha bên cạnh trách nhiệm làm con trong gia đình. Anh rút ngắn thời gian dành cho đam mê riêng để được bên bố mẹ, bà xã và con trai nhiều hơn. Anh không muốn một ngày trôi qua mà con trai không nhìn thấy mặt bố. Từng gặp nhiều scandal tình cảm trong quá khứ, Tuấn Hưng giờ không muốn có bất cứ cơn sóng nào ập đến gia đình mình. Anh kết luận: "Đôi khi, những người đã phạm điều chưa đúng sẽ tự rút được kinh nghiệm xương máu để không mắc phải sai lầm nào nữa".

Anh Tú

Ca sĩ Anh Tú là người gặp nhiều trắc trở về tình duyên. Trước khi kết hôn với cựu vận động viên wushu Thúy Hiền vào năm 2002, anh đã có con gái riêng. Cô bé là kết quả mối tình giữa anh và một người phụ nữ. Khi cả hai đã chia tay, anh mới biết tin bạn gái cũ có bầu và đứng ra nhận trách nhiệm nuôi con. Điều này càng khiến Thúy Hiền cảm thấy trân trọng Anh Tú khi đến với nam ca sĩ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Anh Tú với Thúy Hiền chỉ kéo dài 4 năm. Họ chia tay năm 2006 khi đã có chung 2 cô con gái. Thúy Hiền là người chủ động ly thân và quyết định ly hôn vì "những trục trặc từ phía Anh Tú". Nam ca sĩ sau này cũng thể hiện sự nuối tiếc vì không giữ được người phụ nữ tốt như Thúy Hiền và nghĩ rằng vợ cũ rất hận mình.

Anh Tú hiện hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang - người vợ thứ ba kém anh 8 tuổi.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Anh Tú tái hôn với ca sĩ Phương Hà nhưng cuộc sống cũng không được trọn vẹn. Cả hai đệ đơn ra tòa chỉ sau gần 2 năm chung sống. Phương Hà từng tâm sự, cô nhiều lần bao dung và cho Anh Tú cơ hội để sửa chữa nhưng vẫn không thể níu kéo người đàn ông ngày một xa mình.

Tháng 3/2014, Anh Tú một lần nữa kết hôn. Người vợ thứ ba của anh là ca sĩ Lam Trang, kém anh 8 tuổi. Trong hôn lễ, Anh Tú vừa khóc vừa nói với người thân và bạn bè rằng đây là lần cuối cùng anh tổ chức đám cưới. Nam ca sĩ ít chia sẻ về 'người mới' bởi không muốn dư luận bàn tán. Bản thân bà xã Anh Tú khi đến với anh cũng chịu nhiều sức ép từ gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, cô chấp nhận quá khứ của chồng, vượt qua điều tiếng để cùng anh xây dựng cuộc sống mới. Tháng 9/2014, Lam Trang sinh cho Anh Tú thêm một cậu con trai. Cô cũng rất thân thiết với ba con gái riêng của anh. Trên trang cá nhân, Anh Tú thỉnh thoảng chia sẻ ảnh cả gia đình quây quần đông đủ gồm hai vợ chồng, ba con gái và cậu con trai út.

Tường Văn

Thuở còn là thành viên của Quả Dưa Hấu, Tường Văn được đánh giá cao bởi khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác. Sau khi nhóm tan rã, Tường Văn quyết định ở lại Hà Nội và đầu quân cho nhà hát Tuổi Trẻ. Công việc chính của anh là sáng tác, dàn dựng âm nhạc cho các vở kịch của nhà hát. Trong sự nghiệp của mình, nhạc sĩ đã viết nên hơn 100 nhạc phẩm, trong đó có nhiều ca khúc nổi tiếng như: Đêm lao xao, Giấc mơ tình yêu, Tiếng gió xôn xao, Tự khúc mùa đông...

Ảnh cưới của nhạc sĩ Tường Văn và bà xã Phương Hà.

Trong số 4 thành viên của Quả Dưa Hấu, Tường Văn là người kín tiếng nhất, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông. Năm 2009, anh làm đám cưới với bà xã Phương Hà. Người bạn đời của anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Khoảng một năm sau ngày cưới, vợ chồng nhạc sĩ lên chức bố mẹ khi cậu con trai TiTô chào đời. Trên trang cá nhân, vợ chồng Tường Văn thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tác giả bài viết: Nguyên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP