Thể thao

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: “Quế Ngọc Hải xứng đáng hơn Tiến Linh”

Việc tiền đạo Nguyễn Tiến Linh giành Quả bóng đồng Việt Nam 2021 gây ra nhiều tranh cãi với giới chuyên môn. Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Quế Ngọc Hải mới là người xứng đáng nhận danh hiệu này.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh về thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút của B. Bình Dương giành Quả bóng đồng Việt Nam 2021.

Tiến Linh giành Quả bóng đồng Việt Nam 2021

Trong khi danh hiệu trao cho hai cầu thủ của Viettel và Hà Nội được nhiều người khen ngợi thì phần thưởng cho Tiến Linh tạo ra nhiều cuộc tranh cãi. Một vài ý kiến cho rằng việc trao Quả bóng đồng của Tiến Linh phần nhiều mang tính chất cảm tính bởi phong độ của anh tại vòng loại 3 World Cup 2022 là không tốt. Nhìn chung, trong một năm, Tiến Linh chơi lúc trồi lúc sụt, phong độ không đều, nhiều khi gây nên sự thất vọng.

“Nhìn chung tôi khá hài lòng. Nhưng tôi cảm thấy tiếc cho việc bầu Quả bóng đồng. Tôi nghĩ những lá phiếu bình chọn cho phần thưởng này có hơi cảm tính khi phần đa mọi người bầu cho người ghi bàn ở vòng loại World Cup 2022. Thực sự thì Tiến Linh chơi chưa tốt trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn cuối ở chiến dịch vòng loại.”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định.

“Tiến Linh chơi không đều, sa sút rất nhiều. Cậu ấy chỉ chơi tốt ở vòng loại thứ hai tại UAE mà thôi. Nhìn chung, trong một năm, Tiến Linh chơi lúc trồi lúc sụt, phong độ không đều, nhiều khi gây nên sự thất vọng. Một cầu thủ có phong độ như vậy mà bầu Quả bóng đồng thì chưa thuyết phục lắm.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tin Quế Ngọc Hải xứng đáng hớn Tiến Linh

Ông Vũ Mạnh Hải cũng tiến cử Quế Ngọc Hải là người xứng đáng giành Quả bóng đồng 2021 thay vì Tiến Linh. Theo chuyên gia này, Ngọc Hải đã chơi rất tốt trong suốt chiến dịch vòng loại. Anh là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, là điểm sáng, một cầu thủ kinh nghiệm và rất xuất sắc.

“Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải xứng đáng hơn Tiến Linh. Ngọc Hải đã chơi rất tốt trong suốt chiến dịch vòng loại và cả những năm trước đấy. Cậu ấy là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, là điểm sáng, một cầu thủ kinh nghiệm và rất xuất sắc.”, ông Hải nói thêm.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP